พบสาวถูกขัง ช็อตไฟฟ้า !

น.ส.จอย  อายุ 23 ปี ชาว กทม.อยู่ในสภาพถูกล็อคกุญแจมือ ตามตัว มีร่องรอยเขียวช้ำจำนวนมาก สอบถามเบื้องต้นทราบว่าถูกนายนคพล หลอกมากักขังตัวไว้ และทรมานร่างกายด้วยวิธีต่างๆ

ผกก.สภ.บางละมุง นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อม บ้านเลขที่ 177/ 14 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งกบดาน นายนคพล หรือป๊อบ จรูญกิจทวี อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าคนตาย 2 ศพ ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อ 30 พ.ค. 52 โดยตำรวจได้พังประตูกระจกบุกเข้าไป ปรากฏว่านายนคพล ปีนหนีขึ้นเพดานใต้หลังคา ใช้อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ สมิธแอนด์เวสสัน ขนาด .38 จ่อที่ศรีษะตัวเอง ตำรวจต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนาน 2 ชั่วโมง จึงยอมวางปืนเข้ามอบตัว

จากการตรวจค้นภายในบ้านเจ้าหน้าที่ถึงกับตก ตะลึง เมื่อพบหญิงสาววัยุรุ่น ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จอย ) อายุ 23 ปี ชาว กทม. อยู่ในสภาพถูกล็อคกุญแจมือ ตามตัว มีร่องรอยเขียวช้ำจำนวนมาก สอบถามเบื้องต้นทราบว่าถูกนายนคพลหลอกมากักขังตัวไว้ และทรมานร่างกายด้วยวิธีต่างๆ เช่น จับใส่กุญแจมือ ใช้ไฟฟ้าช็อต โดยนายนคพล ใช้เหตุผลว่า กลัวตนจะนำเอาความลับเรื่อง นาย นคพล ที่เป็นมือปืนฆ่าคนตาย และ เป็นพ่อค้ายาไอซ์ ไปแจ้งตำรวจ

ระหว่างที่ ตำรวจเข้าทำการจับกุม พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 5 คน โดย 1 ใน 5 เป็นเมียของนายนคพล กำลังมั่วสุมเสพยาไอซ์ และ สามารถยึดของกลางเป็นยาไอซ์ จำนวน 0.7 กรัม พร้อมอุปกรณ์เสพ อาวุธปืนกล ทอมสัน ขนาด 11 มม. จำนวนหนึ่งกระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. , 11 มม. กว่า 100 นัด ป้ายทะเบียนรถยนต์ 20 แผ่น สมุดเงินฝากธนาคารต่างๆ มียอดเงินหมุนเวียนหลายแสนบาท จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำรถเก๋ง บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีบรอนซ์ ทะเบียน ศก 3819 กทม. และ บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีบรอนซ์ ทะเบียนป้ายแดง ก-2015 ระยอง กลับไปสอบสวนยังพื้นที่ ภ.จว.สมุทรสาคร

ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า นายนคพล จรูญกิจทวี เป็นมือปืนตามหมายจับยิงคนตาย 2 ศพ เจ็บ 2 คน เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 52 และมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าคนตายอีก 3 คดี อีกทั้งยังเป็นเจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ โดยหลังก่อเหตุ ได้หลบหนีมากบดาน ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และมีกลุ่มผู้มีอิทธิพลเป็นเจ้าของผับชื่อดังหลายแห่งในเมืองพัทยา คอยช่วยเหลือ ในการจับกุมในครั้งนี้ จะสามารถขยายผลไปคดีอื่นได้อีกจำนวนมาก โดยตำรวจจะควบคุมผู้ที่อยู่ในบ้านทั้งหมดไปสอบสวน ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

5 ก.ย. 52 เวลา 01:51 4,562 14 234
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...