ศิลปินเมืองไทย ชวนดูคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลก "Diana Krall Wallflower Tour"

ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลกที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม Diana Krall Wallflower World Tour, Live in Bangkok 2016 (ไดอานา ครอลล์ วอลล์ฟลาวเวอร์ เวิล์ด ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2016) ซึ่งจัดโดย  บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช  จำกัด  และ บริษัท วิจิ คอร์ป จำกัด  โดยจะจัดแสดงในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 5 สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้   ล่าสุดเหล่าดาราดังมากมายได้ชวนให้ทุกคนและแฟนเพลงคอแจ๊สมาร่วมสัมผัสความประทับใจและพลังเสียงสุดวิเศษของไดอานา ครอลล์ พร้อมย้ำ!!! ห้ามพลาด

ก้อง / สหรัถ สังคปรีชา   เผยว่า  “สำหรับคนที่ชอบเพลงแจ๊ส คลาสสิกเพราะๆ ผมว่าไม่ควรพลาด คุณได้เจอสิ่งดีแน่นอน”

 

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  เผยว่า  “ไดอานา ครอลล์   กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง  ผมดูเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว ประทับใจมากๆ ตื่นเต้นมากๆ พลาดไม่ได้จริงๆครับกับคอนเสิร์ต    ไดอานา ครอลล์”  


 
บดินทร์ บุญวิสุทธิ์   เผยว่า  “ไดอานาครอลล์  เป็นศิลปินแจ๊สที่ผมชื่นชอบมากที่สุดก็ว่าได้  ลีลาการเล่นเปียโนของเธอ โชว์ลีลาการเล่นดีเสมอ  สามารถเล่นกับใครก็ได้  ครีเอทีฟกับใครก็ได้  ผมคิดว่าคอนเสิร์ตนี้ผมว่าพลาดไม่ได้ครับ”

 

นิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม เผยว่า “คอนเสิร์ตไดอานา ครอลล์อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาดมากๆ ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามเพราะไดอานา ครอลล์  เป็นศิลปินที่เต็มมีความสามารถทั้งทางดนตรีและเสียงร้องที่ทรงพลัง อย่าพลาดคะวันที่ 19 กุมพาพันธ์นี้คะ นิกกี้ก็มีนัดกับคอนเสิร์ตไดอานา ครอลล์แล้วคะ”   


 
เซฟ-เซฟฟานี่  อาวะนิค  เผยว่า  “  รู้สึกตื่นเต้นกับการมาของไดอานา ครอลล์ครั้งนี้คะ เพราะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกและเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถด้านดนตรีและการร้องเพลง การมาเมืองไทยครั้งนี้ของไดอานา ครอลล์ เชื่อว่ามีหลายคนที่รอชมผลงานของไดอานา ครอลล์ ในครั้งนี้ไม่น้อยค่ะ ไปชมกันเยอะๆนะค่ะ”

 

มะนาว-ศรศิลป์  มณีวรรณ์  เผยว่า  “มะนาวเชื่อเลยว่าการมาเมืองไทยครั้งนี้ ของ ไดอานา ครอลล์ จะทำให้แฟนเพลงแนวแจ๊สได้หายคิดถึง ยิ่งถ้าใครที่รอฟังคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลก คอนเสิร์ตครั้งนี้พลาดไม่ได้จริงๆ คะ ”  

 

ม่ะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช  เผยว่า   “ไดอานา ครอลล์ เป็นศิลปินที่มีประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก เจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี่ ถือว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่คอเพลงแนวแจ๊สไม่ควรพลาด รับรองว่าทุกคนจะต้องได้รับความประทับใจแน่นอน”  

#Diana #Krall #Wallflower #Tour
made0in
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
11 ม.ค. 59 เวลา 18:50 1,342
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...