ฆาตกรรมในเมืองเล็ก เมื่อหญิงสาว 5 ราย ถูกฆ่า-หายตัว ลึกลับ แต่กลับมีสิ่งหนึ่งของพวกเธอเชื่อมโยงกัน

  คดีฆาตกรรมสุดสยอง ในเมืองเล็ก เมื่อหญิง 5 ราย ถูกฆาตกรรมและหายสาบสูญไปจากเมือง พบแล้ว 3 ศพ ตำรวจเจอปม เป็นจุดเชื่อมโยมของหญิงสาว 3 ใน 5 ราย

 

         Tomonews นำเสนอรายงานสุดสยองที่เกิดขึ้นในเมือง CHILICOTHE รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเกิดเหตุหญิงสาวหลายราย ถูกฆาตกรรมและหายตัวไปอย่าลึกลับ ในเมืองเล็กๆที่มีประชากรแค่ 22,000 คน ในระยะเวลาเพียง 1 ปี ทำเอาชาวบ้านในเมืองต่างอยู่กันไม่เป็นสุข

         ความสยองเริ่มขึ้นเมื่อเดือน พฤษภาคม 2014 เมื่อ ชาร์ลอตต์ เทรโก้ วัย 27 ปี ผู้มีประวัติเกี่ยวข้องกับเฮโรอีน ได้ถูกแจ้งความจากแม่ของเธอว่าหายตัวออกไปจากบ้าน อย่างไร้ร่องรอย และในวันเดียวกันมีการแจ้งว่าพบศพ ทาเมก้า ลินน์ วัย 30 ปี ที่หายตัวไปก่อนหน้านี้ ร่างของเธอถูกพบอยู่ในลำธารในเมือง เมื่อทำการชันสูตรศพ ก็พบว่าในร่างของเธอมี แอมเฟตามีน โคเคน และแอลกอฮอลล์ อยู่ในร่างกาย

         ขณะที่ตำรวจในเมืองยังมึนกับคดีทั้งสองไม่หาย เหยื่อรายที่ 3 ก็เกิดขึ้น ในเดือนพฤษจิกายน ปีเดียวกัน เมื่อ แวนก้า เลมอนส์ วัย 38 ปี ที่มีประวัติเกี่ยวข้องว่าติดเฮโรอีนได้ถูกแจ้งความว่าหายตัวไปจากบ้านอีกราย

         ความลึกลับของคดีนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ ถัดมาเพียงเดือนเดียว ชาสต้า ฮิเมลร็อค วัย 20 ปี ก็ถูกพบเป็นศพบริเวณลำธารภายในเมือง พร้อมรถคู่ใจของเธอที่ถูกจอดทิ้งไว้ไม่ไกลและร่องรอยบาดแผลหลายจุดบนแขนซ้ายของเธอจากของมีคม เช่นเดียวกับคดีอื่น ร่างของหญิงผู้นี้ถูกตรวจพบว่า มีสารเสพย์ติดอยู่ใน่รางกาย ได้แก่ โคเคนและ ออกซิโคโดน(ยาบรรเทาปวด)

         ผ่านมาหลายเดือนเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้อง ยังไม่สามารถไขปริศนาการตายของกลุ่มหญิงสาวเหล่านี้ จนมาถึงเหยื่อรายที่ 5 ทิฟฟานีย์ เซย์รี่ย์ วัย 26 ปี ที่ถูกแจ้งความว่าหายตัวไปในเดือน พฤษภาคมปี 2015 ก็ถูกพบศพมัดห่ออยู่ในผ่าปูที่นอน ในเขตป่าในเมือง ทิฟานี่ย์มีประวัติเกี่ยวข้องกับเฮโรอีนเช่นกัน

         เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เหยื่อ 3 ใน 5 ราย มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพย์ติดทั้งสิ้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปชี้ชัดว่า คดีทั้งหมดเป็นคดีฆาตกรรมต่อเนื่องจากฆาตกรคนเดียวกันที่เกิดขึ้นในเมืองเล็กๆ แห่งนี้หรือไม่ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นจริงหมายความว่า ฆาตกรจอมโหดรายนี้ ยังคงลอยนวลอยู่นั้นเอง!

 

 
 
 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลtomonews

แปลและเรีนบเรียงBoxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...