5 ผลงานสุดเร่าร้อนของ "โนโนะ มิซึซะวะ"


1. หญิงสาวท่ามกลางสายฝน ระหว่างที่เดินทางอยู่นั้น เหตุสุดวิสัยนั่นก็คือ เธอลืมพกร่มติดตัวมา ในขณะที่ฝนตกตลอดทาง ทำให้เสื้อผ้าที่สวมใส่แนบเนื้อจนมองเห็นผิวหนัง ระหว่างทางก็เจอชายหนุ่มผู้เผชิญชะตากรรมเดียวกัน จึงทำให้ต้องเข้าไปหลบอิงอยู่ในบ้าน และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็พลันเกิดขึ้น
วันที่วางจำหน่าย : 16/11/2014
     


2. แอร์โฮสเตสสาวพราวเสน่ห์ ณ ห้องเคบินแบบเตียงนอนเดี่ยว สำหรับสมาชิกที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของผู้โดยสารพิเศษ การบริการที่เกินขอบเขตก็เกิดขึ้นเป็นเวลาร่วมสามชั่วโมง หลังประตูที่คล้ายถูกปิดเป็นความลับ เบื้องหลังแห่งความสบายและความหรูหรา สำหรับการเดินทางอันยาวนาน โซฟาจึงถูกใช้เป็นอุปกรณ์พักผ่อนหย่อนใจเกินกว่าคำว่านั่งพัก !
วันที่วางจำหน่าย : 16/1/2015
    


3. นักว่ายน้ำผู้เปียกปอน เมื่อการทาโลชั่นบำรุงผิวลงไปบนชุดว่ายน้ำ เพื่อการใช้งานได้อย่างอิสระขึ้น กระทั่ง "ความลื่น" ช่วยขับความมันวาวจนสะท้อนเป็นประกาย เกิดความแปลกใหม่เมื่อได้สัมผัส และเพื่อเพิมความหลากหลายในอรรถรสรัก เมื่อความไหลลื่นผสานกับเนื้อผ้า จนทำให้เกิดความเพลิดเพลิน สร้างสรรค์ผลงานเกินห้ามใจในชุดว่ายน้ำ สำหรับการแข่งขันที่มีเพียงสองเรา
วันที่วางจำหน่าย : 16/11/2013
    


4. สาวใช้ผู้น่าสงสาร นอกจากสามีของเธอจะเสียชีวิต แถมความผิดยังไปตกอยู่ที่เธอ เมื่อน้องชายสามีเชื่อว่าภรรยาหม้ายมีส่วนสำคัญที่ทำให้พี่ชายของเขาได้ลาจากโลกนี้ไปด้วยอุบัติเหตุ ทำให้น้องชายของสามีตกอยู่ในห้วงอารมณ์แห่งความเจ็บปวดรวดไม่ต่างจากเธอ จึงพยายามลงโทษเธอด้วยสารพัดวิธีและสารพัดอุปกรณ์ อย่างไม่ปราณี
วันที่วางจำหน่าย : 16/3/2015    
 


5. แค้นชำระคุณครูสาว เหตุการณ์เกิดขึ้นในฤดูใบไม้ผลิ เมื่อคุณครูสาวแสนสวยถูกนักเรียนผู้เงียบขรึมทำร้ายร่างกายในคราบโฮมรูม ระหว่างที่เธอกำลังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัย นักเรียนคนนี้จึงโกรธแค้นที่ถูกครูสาวเคยแจ้งว่ามีความประพฤติไม่ดี เป็นผลทำให้เขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนนี้ไป จนทำให้เกิดการแก้แค้น!
วันที่วางจำหน่าย : 16/4/2014    


สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่หลงใหลนางฟ้า "โนโนะ มิซึซะวะ" ตัวเป็นๆ เธอจะบินลัดฟ้ามาร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายนนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล 2-3 เมืองทองธานี...บอกได้คำเดียวว่า ถ้าใครพลาดงานนี้แล้วจะเสียดายสุดๆ ด้วยกิจกรรมสนุกอื่นๆ อีกหลากหลายที่จะคอยสะกดทุกสายตา ส่วนเธอจะมาร่วมงานวันไหนนั้น หรือแขกสุดเซอร์ไพร์สคนอื่นจะเป็นใครกันบ้าง สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon

28 มิ.ย. 58 เวลา 00:08 15,199 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...