หน้าตาไม่ใช่อุปสรรค ชายขี้เหร่สุดในยูกันดาสุดแฮปปี้ มีภรรยามา 2 คนแล้ว

เปิดชีวิต ก็อดฟรีย์ บากูมา ชายที่ขี้เหร่ที่สุดในยูกันดา หน้าตาไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการมีความรัก เขามีภรรยาและลูก ๆ รวมกว่า 8 คน

                เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ  เปิดเผยเรื่องราวน่าสนใจของ ก็อดฟรีย์ บากูมา หรือที่เป็นที่รู้จักในชื่อ เซบาบี ผู้ชายที่ขี้เหร่ที่สุดในยูกันดา ซึ่งแม้ว่าหน้าตาและร่างกายที่ดูผิดเพี้ยนไปจากคนปกติของเขา จะทำให้ใครหลายคนมองมาด้วยความสงสาร แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีความสุขมาก หน้าตาไม่เป็นอุปสรรคต่อการมีภรรยา เขาพบรักและแต่งงานกับหญิงมา 2 คนแล้ว และมีลูกมาแล้ว 8 คน โดยคนล่าสุดเป็นลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อไม่กี่วันนี้เอง

 


                ก็อดฟรีย์ วัย 47 ปี เกิดมาพร้อมกับภาวะแปลกประหลาดที่พบได้ยาก ทำให้เขามีศีรษะโต ใบหน้าบิดเบี้ยว แต่ถึงอย่างนั้นก็พยายามใช้ชีวิตเฉกเช่นคนปกติ และได้พบรักกับสาวไม่ต่างจากชายหนุ่มคนอื่น เขามีภรรยาคนแรกเมื่อหลายปีก่อน และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่วันหนึ่งก็มีเหตุต้องเลิกรากันไป เมื่อเขาจับได้ว่าภรรยาของเขาแอบคบชู้กับชายอื่นและทนอยู่กับเขาเพราะเงินเท่านั้น

                แต่ต่อมาโชคชะตาก็นำพาคู่ชีวิตตัวจริงมาให้กับเขา ก็อดฟรีย์ได้รู้จักกับ เคท นามานดาหญิงวัยเพียง 18 ปี เมื่อ 6-7 ปีก่อน ทั้งคู่จึงคบกันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างไม่เปิดเผย เพราะรู้ดีว่าถ้าหากครอบครัวและญาติของเคทได้เจอหน้าเขา ทุกคนจะต้องบอกให้เคทเลิกกับเขาอย่างแน่นอน

 


                "ผมไม่ต้องการให้ครอบครัวและคนทางฝั่งเคทเจอผม จนกว่าเราจะมีลูกด้วยกัน เพราะว่าพวกเขาจะต้องบอกให้เธอทิ้งผมไปแน่ ๆ" ก็อดฟรีย์ ย้อนเล่าถึงความหลัง

                อย่างไรก็ดี ในวันหนึ่งเมื่อเคทตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เธอก็ได้ตัดสินใจทิ้งก็อดฟรีย์ แต่แล้วหลังจากนั้นเพียง 2 เดือน เธอก็รู้หัวใจตัวเองและกลับมาหาเขา และอยู่ด้วยกันเรื่อยมา แม้ว่าก็อดฟรีย์จะบอกกับเธอว่าไม่ต้องสงสารเขา หากอยู่กับเขาแล้วรู้สึกว่าเขาเป็นภาระก็จงไปเถิด แต่เคทก็ยังยืนยันที่จะอยู่

 

 


                กระทั่งในปี 2556 หลังจากที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมา 4 ปี และมีลูกด้วยกันแล้ว ก็อดฟรีย์และเคทก็ได้เปิดตัวความสัมพันธ์ และแต่งงานกัน ทุกอย่างจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง

                ปัจจุบันเคทและก็อดฟรีย์มีลูกด้วยกัน 6 คน โดยก็อดฟรีย์เองหลังจากตกเป็นข่าวและได้รับฉายาว่าชายที่ขี้เหร่ที่สุดในยูกันดา เขาก็ได้ใช้ชีวิตและโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลง และมีผลงานเป็นของตัวเองดังคลิปที่เห็นนี้

 


 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...