นี่คือ “ปฏิกิริยา” ของชายผู้ถูก “The Rock” ทำรถของเขา “เสียหาย”!

แน่นอนว่าการเป็นซูเปอร์สตาร์ย่อมมีข้อดีหลาย ๆ อย่างอยู่ และเช่นเดียวกันกับ The Rock ที่เขานอกเหนือจากการมีร่างกายสุดบึ๊กที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องหลีกทางให้ ไม่มีใครกล้าเข้ามาหาเรื่องด้วย และที่สำคัญจากการที่เขาเป็นนักมวยปล้ำ ท่าไม้ตายอย่าง “ศอกมหาชน” (The People’s Elbow) ก็เป็นทีเด็ดของเขาบนสังเวียนนักสู้เช่นเดียวกัน รวมถึงเรื่องราวของเขาเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นขณะที่เขากำลังขับรถกระบะอยู่!

screen-shot-2015-06-16-at-8-54-06-am

 

screen-shot-2015-06-16-at-8-55-44-am

เขาเล่าว่าระหว่างที่เขากำลังขับรถกระบะพร้อมกับเปิดเพลง และร้องเพลงอย่างดังอยู่ในรถ ทันใดนั้น เขาก็ได้ยินเสียงดังบางอย่าง คิดในใจว่าเกิดอะไรขึ้น จึงหันไปมองกระจกหลัง และเขาพบกับรอยถลอก ที่เกิดจากการที่รถของเขาไปครูดเข้ากับรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ริมถนนรวมถึงบริเวณกระจกหูช้างของรถคันดังกล่าวที่หลุดออกมาอีกด้วย เขาจึงกลับรถไปยังบริเวณที่รถคันที่ได้รับความเสียหายจอดอยู่ ขณะที่เขากำลังจอดรถ ก็มีชายคนหนึ่งข้ามถนนเข้ามาหาเค้า เขาจึงถามว่ารถคันนี้เป็นของคุณใช่ไหม ชายคนดังกล่าวเงียบพร้อมกับจ้องมาที่เขาประมาณห้าวินาทีก่อนที่จะตอบไปว่าใช่ และทำไมหรอ ? เขากล่าวขอโทษพร้อมกับยินดีที่จะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ชายเจ้าของรถกระบะที่เสียหายจ้องไปที่เขาอีกครั้งหนึ่งก่อนจะถามว่า “คุณคือ The Rock ใช่มั๊ย ?” เขาตอบทันทีว่า “ใช่แล้ว” ชายคนดังกล่าวยิ้มขึ้นมาทันที และบอกเขาว่า “ว้าว นี่เป็นเรื่องราวที่เจ๋งมาก ๆ เลย!” The Rock เริ่มหัวเราะออกมาจากสิ่งที่ชายคนนี้บอก หลังจากนั้นชายคนนั้นก็หัวเราะตามเช่นกัน มารู้ตัวอีกที ทั้งคู่ก็กำลังยืนหัวเราะกันอยู่กลางถนนยืนดูกระจกหูช้างที่ห้อยหลุดลงลงมา

สองสามวันหลังจากนั้น เขาติดต่อกลับไปเพื่อจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ชายเจ้าของรถกระบะปฏิเสธที่จะรับเงินของเขา และบอกว่าเขาจะซ่อมมันเอง และเขาก็ต้องขอบคุณชายคนนี้ Mr. Audie Bridges จากเมือง Wakefield รัฐ Massachusetts กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เขาทิ้งท้ายว่า ชีวิตมักมีเรื่องตลก ๆ แบบนี้เกิดขึ้นกับเราอยู่เสมอ ซึ่งเราไม่มีทางรู้หรอกว่า จะต้องไปเจอเหตุการณ์อะไร ที่ไหน หรือกับใคร เหมือนกับเรื่องนี้ที่เราก็ไม่รู้หรอกว่าจะขับรถไป

ไปขูดรถใครเข้า!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...