แฟนคลับปลื้ม.. บัวขาว ติดดิน ไม่เหลิงชื่อเสียง พร้อมให้ข้อคิดมีเงินแล้วอย่าลืมตัว

 


           บัวขาว บัญชาเมฆ ในลุคติดดิน สบาย ๆ เมื่อกลับบ้านเกิด เผยไม่เหลิงชื่อเสียง พร้อมให้ข้อคิดมีเงินแล้วอย่าลืมตัว ด้านแฟนคลับปลื๊ม ปลื้ม

           ถึงจะเป็นนักมวยดังระดับซูเปอร์สตาร์ที่ทั้งไทย ทั้งเทศ ต่างชื่นชอบและจับตามอง สำหรับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือ ส.ต. สมบัติ บัญชาเมฆ เจ้าของฉายาดำดอทคอม ที่เพิ่งปิดไฟต์หยุดโลกด้วยการเอาชนะ อี้ หลง นักชกเบอร์ 1 จากวัดเส้าหลินมาอย่างดุเดือด แต่หลังจากไฟต์นั้น บัวขาวก็ได้เดินทางกลับประเทศไทย พร้อมไปพักผ่อนที่บ้านเกิดที่บ้านสองหนอง อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ เป็นเวลา 3 วัน

           พร้อมกับโพสต์เฟซบุ๊ก Banchamek Gym เผนแพร่การใช้ชีวิตแบบบ้าน ๆ ของเขาให้ผู้คนได้แห่ชื่นชม ถึงแม้จะเป็นนักมวยชื่อดัง แต่ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติไม่ต่างจากคนทั่วไป แถมยังมีมุมน่ารัก ๆ หุงข้าว เปิปข้าวด้วยมือ เล่นกับเด็ก ๆ ขึ้นรถอีแต๋นไปทุ่งนา และปิ้งไก่กินตามสไตล์บ้าน ๆ

 

 

 


           โดยบัวขาวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า การกลับบ้านเกิดแต่ละครั้ง ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ตนชอบมาก ๆ เพราะตนได้กลับไปสูดอากาศธรรมชาติ ได้พบปะญาติพี่น้อง ได้พายเรือหาปลา ช่วยกันทำอาหาร อยู่ที่นั้นตนสบายใจมาก ๆ ตนชอบกลิ่นดินจากบ้านเกิด กลับบ้านเมื่อไรก็มีความสุขทุกครั้ง

           นอกจากนี้ บัวขาว ยังกล่าวอีกว่า การที่ตนเป็นนักมวยและมายืนอยู่จุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พอเมื่อมีเงินทองก็ไม่ควรลืมตัวเอง ไม่ควรฟุ่มเฟือย เข้าใจว่าหาเงินมาก็ต้องใช้ซื้อความสุขตัวเองบ้าง แต่ก็ไม่ควรจะใช้เกินเลย ต้องรู้จักพอเพียงและวางแผนการใช้เงินให้ดีด้วย

           อย่างไรก็ดี บัวขาว ยังเผยอีกว่า ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตนจะเข้าแข่งขันชกมวยในงานเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน โดยจะพบกับ อาร์เทม พาสโพริน นักมวยจากรัสเซีย ซึ่งแข่งที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตนเองมั่นใจกับศึกในครั้งนี้มาก ตนจะทำให้เต็มที่ และขอกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยด้วย

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...