ความลับเกี่ยวกับ "ตู้คีบตุ๊กตาหยอดเหรียญ" (ว่าแล้วทำไมคีบไม่เคยได้เลย...)

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

 

วันนี้ Clipmass มีความลับเกี่ยวกับ "ตู้คีบตุ๊กตาหยอดเหรียญ" มาฝากกัน ซึ่งหลายคนคงเคยรู้จักและลองเล่นกันมาแล้ว และส่วนใหญ่ก็ต้องผิดหวังและเสียเงินไปฟรีๆ เพื่อที่จะเอาชนะมัน...

 

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วนั้น ตู้คีบตุ๊กตาเหล่านี้ถูกตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าแล้ว เพราะโอกาสที่คุณจะคีบตุ๊กตาได้สำเร็จนั้นมีเพียง 1 ใน 20 เท่านั้นเอง

 

 

 

โดยมีหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเขาผิดหวังจากตู้คีบตุ๊กตามากนับครั้งไม่ถ้วน และพยายามหาวิธีที่จะเอาชนะมัน ดังนั้นเขาจึงไปหาคู่มือคีบตุ๊กตามาอ่าน และเขาก็พบความลับของตู้คีบตุ๊กตาจากหนังสือเล่มนี้

 

 

ซึ่งเจ้าของคู่มือบอกว่าตู้คีบตุ๊กตาสามารถสร้างกำไรได้ง่ายมาก โดยตั้งค่าเหรียญที่ลูกค้าจะหยอดให้มีมูลค่ามากเท่ากับค่าเฉลี่ยของต๊กตาในตู้ แล้วตู้มันจะคำนวณให้เองว่าเมื่อไหร่ที่ลูกค้าจะคีบตุ๊กตาได้สำเร็จ...

 

 

 

ตัวอย่างเช่น ถ้าหยอดเหรียญเป็นเงิน 20 บาทลงไป และตุ๊กตาในตู้มีทั้งหมด 50 ตัว คิดได้ว่าต้นทุนตัวละ 20 บาท กำไร 50% ดังนั้นที่คีบตุ๊กตาจะมีโอกาสแข็งแรงและสามารถคีบตุ๊กตาได้สำเร็จเพียง 1 ครั้ง/การเล่น 20 ครั้ง สรุปว่าในการเล่นครั้งที่ 1 - 19 คุณจะไม่มีโอกาสคีบตุ๊กตาได้เลย เพราะถึงแม้ว่าจะคีบมาได้ เครื่องก็จะปล่อยตุ๊กตาลงกลางทางอยู่ดี...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

9 มิ.ย. 58 เวลา 16:32 7,057 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...