10 อันดับ"ฆาตกรโรคจิต" กับวิธีการฆ่าที่พิสดารและโหดเหี้ยมเกินมนุษย์

เรียบเรียงโดย Clipmass.com
 
 
 
คนแต่ละคนมีสภาพจิตใจและปัญหาในชีวิตแตกต่างกันออกไป ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ฆาตกรโรคจิตแต่ละคนจะมีปมด้อยที่แตกต่างกัน ซึ่งส่งผลให้พวกเขาลงมือฆ่าคนด้วยเหตุผลที่เหลือเชื่อ รวมทั้งมีวิธีการฆ่าคนที่พิสดารและโหดเหี้ยมผิดปกติไปจากมนุษย์ปกติธรรมดานั่นเอง เหมือนกับ 10 ฆาตกรโรคจิตเหล่านี้ ซึ่งพวกเขาจะแปลก และโหดเหี้ยมแค่ไหน ไปชมกันเลย
 
 
 
10. เดนนิส เรเดอร์ (BTK Killer)
 

 

เขาเคยเป็นผู้รักษาความปลอดภัยของเมือง และตำรวจต้องใช้เวลากว่า 31 ปีในการตามตัวเขา จนในที่สุดปี 2005 ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวเขาได้
 
โดยเขามักจะลงมือฆ่าเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ด้วยการรัดคอจนตาย และเหยื่อที่น่าสงสารมากที่สุดคือ โจเซฟีน สาวน้อยวัยเพียง 11 ปี ที่ฆาตกรตั้งใจจะรัดคอให้ตาย แต่เธอกลับไม่ตาย ดังนั้นเขาจึงลากเธอลงไปห้องใต้ดินและแขวนคอเธอกับท่อน้ำบนเพดานในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า 
 
 
 
9. จาเว็ด อัคบอล
 

 

เป็นชายชาวปากีสถานที่ลงมือฆ่าเด็กผู้ชายกว่า 100 ศพ ภายในเวลาเพียง 5 เดือน เพราะต้องการหาอะไรทำแก้เบื่อเท่านั้น แต่สุดท้ายเหมือนเขาลงมือฆ่าจนเบื่อ ดังนั้นเขาจึงเขียนจดหมายเล่าเรื่องการลงมือฆ่าของตัวเองลงในหนังสือพิมพ์ ดังนั้นเขาจึงโดนโทษประหารเหมือนกับที่เขาทำกับเหยื่อ
 
โดยเขาลงมักจะลงมือฆ่า ข่มขืน รัดคอ และสับเนื้อของเหยื่อออกเป็นชิ้นๆ จากนั้นก็ทำลายหลักฐานด้วยการโยนลงหม้อที่มีน้ำกรดอยู่ เพื่อที่จะไม่มีใครเห็นเศษเนื้อ
 
 
 
8. โรเบิร์ต เบอร์เดลล่า
 

 

 
โดยในปี 1988 เพื่อนบ้านของเขาพบศพในสภาพเปลือยเปล่า มีปลอกคอสุนัขสวมอยู่ รวมถึงมีเข็มขัดรัดอยู่รอบคอ ตรงบริเวณหน้าบ้านของเขา ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการค้นบ้านเขาก็ถึงกับขนหัวลุกเลยทีเดียว เพราะพบภาพถ่ายของเหยื่อกว่า 200 ภาพ และศพในแต่ละภาพนั้นล้วนเป็นผู้ชายที่ถูกทรมานด้วยอุปกรณ์ต่างๆ 
 
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลานานหลายปีเลยกว่าจะจับตัวเขาได้ และเขาก็สารภาพว่าลงมือฆ่าคนด้วยการทรมานไปกว่า 33 คน รวมถึงให้เหตุผลที่ลงมือทำไปว่า "มันรู้สึกดีมาก มันทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นม้าหนุ่มของอิตาลีที่มีพลังทางเพศมาก" 
 
 
 
7. แอนเดรย์ จิกาทีโล่
 

 

เป๋นฆาตกรที่มีชื่อเสียงของรัสเซีย โดยเขาลงมือฆ่าตั้งแต่ปี 1978 ซึ่งเหยื่อของเขามีทั้งเด็ก คนไร้บ้าน คนยากไร้ต้องการความช่วยเหลือ โดยรวมทั้งหมดกว่า 53 ราย 
 
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเขาอาจจะพยายามช่วย จากนั้นก็ฆ่าเหยื่อ โดยเขามักจจะลงมือฆ่าด้วยการควักลูกตา กัดหัวนม ผ่าท้องทั้งที่ยังเป็นๆ รวมไปถึงกินเนื้อของเหยื่อ
 
 
 
6. กิลส์ เดอ เรย์
 

 

โดยเขาเป็นคนสนิทของ โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีของฝรั่งเศสที่ถูกศัตรูจับตัวไปเผาทั้งเป็น ส่งผลให้หลังจากนั้นมาเขาก็กลายเป็นคนเสียสติ โดยเขาเชื่อว่าเลือดคนสามารถแปรธาตุเป็นทองคำได้
 
ดังนั้นเขาจึงเริ่มจับเด็กผู้ชายมาเป็นเครื่องสังเวยให้กับปีศาจ และใช้เลือดในการทดลอง โดยเขามักจจะลงมือฆ่าเหยื่อด้วยการผ่าท้อง ควักไส้ และถ้าเด็กคนไหนที่หน้าตาดีเขาก็มักจะข่มขืนศพ และตัดหัวออกมาวางโชว์ไว้ ซึ่งหลังจากถูกจับได้ก็พบศพเด็กกว่า 150 คน และแต่ละศพก็ไม่มีหัว
 
 
 
5. เอลิซาเบธ บาโธรี่
 

 

โดยเธอมักจะเลือกฆ่าแต่สาวพรหมจรรย์ เพื่อนำเลือดของพวกเธอมาอาบ โดยเธอมักจะลงมือฆ่าด้วยการใช้เหล็กร้อนเผาลำคอ ใช้เครื่องบีบหน้าอก บางครั้งก็ใช้มือของเธอเองล้วงเข้าไปในปากแล้วฉีกออกเป็นสองซีก รวมถึงให้ทหารมารุมโทรม และฆ่าตัดคอ ตัดเเขน ตัดขาจนตาย ซึ่งสุดท้ายเธอก็โดนสั่งจำคุกตลอดชีวิต
 
 
 
4. อลิซาเบธ ช็อท
 

 

โดยอลิซาเบธ ช็อท ไม่ใช่ฆาตกรแต่เป็นเหยื่อที่ถูกลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม และยังไม่สามารถจับตัวฆาตกรได้อีกด้วย เนื่องจากหลักฐานทั้งหมดก็ถูกทำลาย
 
โดยสภาพศพของเธอถูกพบในสภาพเปลือยเปล่า ไร้เลือด จากการที่โดนตัดขาดเป็นสองท่อน เลยทำให้ผิวขาวซีด ปากถูกกรีดตั้งแต่หูซ้ายจนถึงหูขวา และกระเพาะของเธอถูกล้างจนหมด
 
 
 
3. เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์
 

 

เป็นเกย์หนุ่มที่ชอบเก็บตัว และตอนเด็กมีนิสัยชอบเล่นคนเดียว บางทีก็ชอบอยู่กับสัตว์ที่ตายแล้ว และทำการทดลองแปลกๆ โดยเหยื่อรายแรกของเขาคือ แฟนหนุ่มของเขานั่นเอง หลังจากนั้นมาเขาก็หาเหยื่อผู้ชายหนุ่มๆ มาฆ่าทุกสัปดาห์
 
โดยเขามักจะลงมือฆ่าด้วยการตัดหัว และอวัยวะเพศ จากนั้นก็นำมาแช่ไว้ในตู้เย็น ผ่าท้อง ข่มขืน รวมถึงกินเนื้อศพอีกด้วย นอกจากนี้เขายังเคยผ่าตัดสมองโดยการใช้สว่านเจาะเข้าไปในสมองของคนที่สลบอยู่ พอไม่สำเร็จก็นำหัวนั้นไปต้มในหม้อ 
 
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาในการจับกุมเขานานถึง 13 ปีเลยทีเดียว และสุดท้ายเขาก็ถูกตัดสินจำคุกและตายด้วยฝีมือของนักโทษคู่อริในคุกนั่นเอง
 
 
 
 
2. อิทเซย์ ซาคาว่า
 

 

โดยเขามีความผิดปกติทางสมองตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ได้รับการรักษาให้หายขาด และเมื่อเข้ามหาวิทยาลัยเขาก็ตกหลุมรักสาวคนหนึ่ง และเมื่อเขาไปสารภาพรักกับเธอก็ถูกปฏิเสธ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจยิงเธอ จากนั้นก็หั่นเนื้อเธอมากินแบบดิบๆ จนหนำใจ แล้วลงมือข่มขืนศพ
 
ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการค้นบ้านก็พบอาหารหลายชนิดที่ทำมาจากเนื้อของสาวคนนี้ ทั้งยังพบหัวของเธอในตู้เย็นอีกด้วย แต่เนื่องจากความผิดปกติทางสมองเขาจึงถูกส่งตัวเข้าสถานบำบัดแทนคุก และไม่นานก็ออกมาใช้ชีวิตเป็นคนดัง จนทำให้หลายสื่ออยากได้ตัวเขามาพูดคุยในแง่ "มนุษย์กินคน"
 
 
 
1.  เอ็ด กีน
 

 

เป็นฆาตกรที่ทำให้เกิดภาพยนตร์หลายเรื่องได้แก่ Phycho, The Texas Chainsaw Massacre และ Silence of the Lambs โดยเขาเกิดมาในครอบครัวที่แม่เคร่งศาสนามากถึงขนาดห้ามให้ลูกมีเซ็กส์ ทำให้เขาเป็นคนเก็บกดเรื่องทางเพศมาก และหลังจากที่แม่เขาตาย เขาก็เริ่มลงมือขุดหลุมศพผู้หญิงขึ้นมา แล้วขโมยศพไปทำเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้เขายังมีเซ็กซ์กับศพอีกด้วย
 
และหลังจากนั้นมาเขาก็เริ่มลงมือฆ่าคน เพราะต้องการเนื้อที่สดใหม่มาทำให้ร่างกายของเขาเป็นผู้หญิง โดยเขาลงมือฆ่าผู้หญิงสองคน และหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจบ้านของเขาก็พบว่า ภายในบ้านเต็มไปสิ่งของสุดสยองไม่ว่าจะเป็น หน้ากากที่ทำจากหนังคน เสื้อกล้ามเต้านม สร้อยคอปากมนุษย์ รวมทั้งศพของหญิงสาว...
 
 
ข้อมูลและภาพประกอบจาก  
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...