ชายคนนี้โดนแฟนบอกเลิก! ตัดสินใจลดน้ำหนักจาก 120 เหลือ 76 กิโล โฮ้ หล่อเลยอ่ะ!

นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ กับชายหนุ่มคนนี้ที่เคยมีน้ำหนักถึง 120 กิโลกรัม แต่ได้ตัดสินใจลดน้ำหนักจนเหลือ 76 กิโลกรัม ด้วยเหตุผลเพราะโดนแฟนบอกเลิก! 

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก kaijeaw.com

         ทั้งนี้ชายผู้นี้ได้ตั้งกระทู้เล่าเรื่องของตนเองในพันธิป ได้เล่าว่าสมัยที่หนัก 120 กิโลกรัมนั้นใช้ชีวิตลำบาก และพอโดนแฟนบอกเลิกเลยตัดสินใจลดน้ำหนัก ทำให้ชีวิเขาเปลี่ยนไปหลังจากนั้น 

 

  

         โดยก่อนที่จะออกกำลังกาย เขาได้จัดระเบียบการกินเสียใหม่ โดยเริ่มจากการทดลองไม่กินแป้ง กินแต่ผักผลไม้ เนื้อสัตว์ก็ไม่กิน ทำใด้อยู่ 2 สัปดาห์ก็ต้องหยุดเพราะเกิดอาการหิวโหยมาก เลยต้องปรับเปลี่ยนกลับมากินแ้งและเนื้อสัตว์แต่ในปริมาณที่น้อยลงปรากฏว่าน้ำหนักลงไปเหลือ 100 กิโลกรัม และหลังจากนั้นค่อยเริ่มออกกำลังกาย ทั้งวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ทำแบบนี้ประมาณ 4 เดือน น้ำหนักก็ดิ่งลงเหลือ 85 กิโลกรัม และยังคงอยู่ที่ 85 กิโลกรัม ไม่ลดไม่เพิ่มอยู่นาน

 

 

          และเมื่อเขาหาสาเหตุได้ที่น้ำหนักไม่ลงเพราะเขาชอบรับประทานเครื่องดื่มประเภทชาที่มีน้ำตาลสูง ทำให้เมื่องดดื่มน้ำหนักก็ลดลงไปอีกเหลือ 80 กิโลกรัม และก็ต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิมคือน้ำหนักคงที่ ไม่ลดลงอีกเลยทำให้เขาจดสินใจเล่นที่ยกน้ำหนัก เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ และในที่สุดน้ำหนักของเขาก็แตะเลข 7 โดยน้ำหนักของเขาคือ 76 กิโลกรัม เขารู้สึกดีใจมากที่สามารถชนะใจตนเองและทำให้ตนเองงดูดีขึ้นได้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...