รายการทีวีกัมพูชาเจอด่าเละ หลังหลอกนักร้องสาวว่าจะได้เจอแม่ที่พลัดพราก แต่กลับทำแบบนี้!

 Autumn Allen นักร้อง นักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกันวัย 13 ปี ได้ไปออกรายการรายการทีวีของประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นรายการที่ชื่อว่า Penh Chet Ort ซึ่งแปลว่า Like It Or Not และในเทปนั้นเป็นเทปพิเศษที่เกี่ยวข้องกับวันแม่ แต่แล้วทางรายการก็ได้ทำบางสิ่งที่เลวร้ายอย่างยิ่ง!



ขอบคุณรูปภาพจาก buzzfeed.com

เรียบเรียงจาก buzzfeed.com


         ในขณะที่สาวน้อย Autumn Allen ร้องเพลงจบ ทางรายการได้ทำเซอร์ไพรส์โดยบอกว่าเธอจะได้พบแม่ของเธออีกครั้ง ซึ่ง Autumn Allen ไม่ได้เจอแม่ของเธอมาตั้งแต่ 6 ขวบ เมื่อเธอต้องย้ายไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกากับพ่อ งานนี้ทำเอาสาวน้อยถึงกับร้องไห้ และบอกว่ามันเหมือนกับฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว




          และแล้วพิธีกรก็ได้เชิญแม่ของเธอออกมา... 


          ทว่าคนที่ออกมากลับเป็นดาราตลกที่ชื่อว่า Chuop Rolin ซึ่งได้แต่งตัวเป็นผู้หญิงเดินเข้ามาในรายการ


          หลังจากนั้นพิธีกรก์ได้ถามเธอว่า "คุณคิดว่ามันจะเป็นความจริงหรอ?" Autumn Allen ก็ตอบไปเพียงว่า "หนูไม่รู้"

 


          ทั้งนี้หลังจากนั้นผู้ที่ได้รับชมรายการดังกล่าวและผู้ที่สนับสนุนเธอบนเฟสบุ๊ค ต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่รายการนี้ทำกับเธอ ซึ่งทาง Autumn Allen ก็พยายามบอกว่า พวกเขาไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร และอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมาทางรายการก็ได้ออกจดหมายแสดงความขอโทษและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

          อย่างไรก็ตามผู้คนต่างก็รู้สึกโกรธเคืองกับสิ่งที่ทางรายการได้ทำเป็นอย่างมาก มันกลายเป็นเรื่องใหญ่ถึงขนาดที่ นักวิเคราะห์การเมือง ได้ออกมาบอกว่า นั่นเป็นการกระทำที่แย่เป็นอย่างมาก ที่เอาความรู้สึกของคนมาล้อเล่นแบบนี้

 

นี่คือคลิปวิดีโอสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Autumn Allen ในรายการ

 

 

 

          ดูเหมือนว่าครั้งนี้ทางรายการจะเล่นแรงจนเกินไปจริงๆ เธอเป็นเพียงเด็กอายุ 13 และทางรายการไม่น่าล้อเล่นกับเรื่องที่เปราะบางขนาดนี้ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...