Assassin's Creed Brotherhood (ซ้ำ หรือ รู้แล้วก็ขออภัย)

ภาพและข้อมูลใหม่ของ Assassin’s Creed Brotherhood




Ubisoft ประกาศยืนยันสร้าง Assassin’s Creed Brotherhood อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจากข่าวที่เคยประกาศไปครั้งที่แล้วเป็นข่าวหลุดภาพปกเกมเท่านั้นจึงทำให้ยังไม่มีข้อมูลตัวเกมมากนัก ทราบกันแต่เพียงว่า Assassin’s Creed Brotherhood ภาคนี้เป็นภาคต่อจาก Assassin’s Creed 2 ซึ่งถือเป็นภาคพิเศษที่เน้นการเล่นในแบบ Multiplayer หรือ Op-Op แบบออนไลน์ ซึ่งในภาคปกติไม่ได้ใส่ฟีเจอร์เล่นออนไลน์เอาไว้ ทำให้ Ubisoft ทำภาคพิเศษนี้ออกมาทดแทน มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2010

สำหรับการสร้างการเล่นออนไลน์ของ Assassin’s Creed Brotherhood นี้จะเป็นหน้าที่ของทีม Ubisoft Montreal Studio เจ้าเก่า แต่ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ธรรมดาเพราะ Assassin’s Creed Brotherhood มีทีมงานอื่นๆที่มีฝีมือในด้านการสร้างระบบการเล่น Co-Op มาช่วยด้วยนั่นก็คือทีม Ubisoft studios Singapore, Bucharest, Québec City และ Annecy ซึ่งทีมเหล่านี้มีผลงานมาจากเกม Tom Clancy’s Splinter Cell Chaos Theory นั่นเอง

 


Ezio บุก Colosseum ในกรุงโรม



เรื่องราวของ Assassin’s Creed Brotherhood นั้นคือทาง Templar ได้มีคำสั่งจัดการขั้นเด็ดขาดกับกลุ่มนักฆ่า ทำให้ทางกลุ่มนักฆ่าที่นำโดย Ezio ตัดสินใจสู้ตาย โดยวางแผนจะบุกเข้าโจมตีใจกลางอำนาจของ Templar ที่อยู่ในกรุงโรม โดยเป้าหมายของ Ezio ก็คือเหล่าขุนนางผู้ปกครองที่ยึดอำนาจและทำการฉ้อราษฎร์บังหลวง เพื่อปลดปล่อยพวกเขาและประชาชน งานนี้จึงไม่ใช่อยู่ที่ฝีมือการต่อสู้และลอบสังหารเท่านั้น แต่ต้องมีความสามัคคี ความเป็นผู้นำในการสั่งการลูกน้องในทีมหรือเพื่อนๆ ให้วางแผนต่อสู้จัดการกับเหล่า Templar และพวกขุนนางจอมโกงให้สิ้นซาก

ระบบการเล่นของ Assassin’s Creed Brotherhood สามารถที่จะเลือกเล่นได้ทั้งแบบ Single-Player และ Multiplayer โดยหากเล่นคนเดียว ผู้เล่นก็จะต้องรับบทเป็น Ezio นำทีมเหล่าพี่น้องนักฆ่าที่จะเป็น AI คอยช่วยเหลือ ตามที่เราสั่งการ ส่วนถ้าจะเล่นในแบบ Multiplayer โหมดออนไลน์ ผู้เล่นจะเลือกตัวเล่นแยกกันได้อิสระ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีสคิล อาวุธ และการโจมตีในแบบต่างๆกันไป


 







Key Features

• Master the possibilities – รับบทเป็น Ezio นักฆ่าระดับมาสเตอร์ในภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ โดยสามารถเลือกว่าจะเล่น single-player ความยาวประมาณ 15 ชั่วโมง หรือต่อสู้กับโรมพร้อม AI หรือจะไปเล่นกันเพื่อนๆออนไลน์


• Lead a legendary Brotherhood – ทำการเกณฑ์กองกำลังนักฆ่าจากคนหนุ่มสาว จากเมืองเดียวกันหรือใกล้เคียง เพื่อเป็นกำลังในการต่อสู้


• Experience a rich historical tapestry – มีการร่วมมือกับเหล่าบุคคลสำคัญของโลกที่เคยมีจริง เช่น Leonardo da Vinci, Niccolo Machiavelli และ Caterina Sforza

• Win the heart of a city – เอาชนะภารกิจสุดยากในเมืองหลวง เพื่อปลดล็อคโบนัสและความลับใหม่ๆในเกม ที่ท้าทายคุณอยู่

• Deploy secret weapons – จัดการกับเหล่าศัตรูด้วยพลังของอาวุธลับหลากหลายแบบ ทั้งลูกดอกพิษ มีดพก ปืนพก หรือพวกอาวุธบินต่างๆ

• Memorable Multiplayer – บุกลุยกรุงโรมพร้อมเพื่อนในแบบออนไลน์ ด้วย Classes หลายแบบที่คุณชอบ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีท่า สคิล และอาวุธต่างกันไป ตามแต่จะเลือกใช้




ข้อมูลอ้างอิงและภาพจาก
http://www.allgamesbeta.info/2010/05/assassins-creed-brotherhood_11.html
 

18 พ.ค. 53 เวลา 18:05 6,455 5 64
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...