คงคุ้นหน้ากันดีกับ "น้องหนูชู Yes" ตอนนี้อายุ 8 ขวบแล้วจ้า และ กำลังใช้ชื่อเสียง ของเขาเพื่อช่วยชีวิตคุณพ่ออีกด้วย!

เคยผ่านตากับภาพของเจ้าหนูที่หน้าตาจริงจังคนนี้บ้างไหม ภาพท่าทางที่ฟินสุดของน้องคนนี้ดังมากในต่างประเทศ โดยนำไปใช้ประกอบกับคำพูดให้กำลังใจหรือคำตลกๆ

 

อย่างเช่น 

"มาสายละนะ...แต่นายสายกว่า"

ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นวันพฤหัส พอรู้ตัวว่าวันนี้วันศุกร์...เยส


การสื่ออารมณ์ทางใบหน้าอันเก่งกาจของเจ้าหนูน้อยอายุ 8 ขวบ นาม Sam Griner คนนี้ ยังเป็นสัญลักษณ์ที่หลายๆคนติดใจ และทุกวันนี้เค้ายังเร่งสร้างฐานแฟนคลับเพื่อรวบรวมเงินบริจาคเพื่อการผ่าตัดรักษาโรค ให้พ่อของเขาอีกด้วย



แม่ของแซม Laney Griner ได้ถ่ายภาพนี้ของเขาไว้ตอนอายุ 11 เดือน ที่ริมชายหาด สำหรับการเผยแพร่ของภาพที่กระจายไปทั่วอินเตอร์เนตนี้ ภาพกำปั้นแรงบันดาลใจนั้นความจริง คือ ภาพที่เขากำลังกำทรายใส่ปาก (ต่างกันมากไปไหม!)



สามีของเธอมีอาการป่วยและต้องหาเงินเพื่อมาสนับสนุนค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ ดังนั้น Laney จึงใช้ความฮอตของลูกชาย เพื่อระดมทุน 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากการบริจาคผ่านเว็บไซต์ เพื่อรวบรวมค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตของสามี และค่ารักษาพยาบาลในอนาคต



 

นอกจาก "เจ้าหนูชู Yes" จะทำท่าทางมุ่งมั่นตั้งใจจนเป็นที่ฮอตฮิตแล้ว ตัวจริงของเจ้าหนูก็มุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะรวบรวมเงินเพื่อมาช่วยการผ่าตัดของคุณพ่ออีกด้วย ลองแวะเข้าไปดูได้ตามลิงค์นี้เลยจ้า (http://www.gofundme.com/opp5cs)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...