เลวสุด!! ใครอยู่หอพัก ระวังกล้องแอบถ่ายให้ดี เจ้าของสุดชั่วลงทุนใช้ชนิดอินฟาเรด มองเห็นแม้ไร้แสง

          สถานที่ที่คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว กลับไม่ใช่อีกต่อไปแล้วนะคะ ยุคที่จิตใจคนถอยหลังลงคลอง ไม่สามารถทำให้เชื่อใจอะไรได้ง่ายๆอีกต่อไป ดังเช่นเหตุการณ์นี้ที่ผู้เช่าห้องพัก พบความจริงสุดชั่วของเจ้าของหอว่า เขาแอบซ่อนกล้องแอบถ่ายชนิดอินฟาเรดไว้ พร้อมไมค์ดูดเสียงด้วย!! แม้จะเป็นในที่มืด ก็ไม่เป็นอุปสรรคของคนหื่นกามพวกนี้

 

          มาเตือนเพื่อนๆที่ตัวเองอยู่หอพัก หรือมีลูกหลานอันเป็นที่รักพักอยู่นหอพัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมเจอกับตัวเองนะครับ โดยเริ่มแรกต้องการเช่าห้องกัน 3 ห้อง พี่เจ้าของหอพยายามให้ผมอยู่ชั้นล่างให้ได้ แต่ผมชอบด้านบนมากกว่า เลยให้เพื่อน ผญ.อยู่ห้องด้านล่างแทน ด้านบนห้องมีกรอบรูปหนุมานอยู่ แกบอกว่าอย่าไปถอดออกนะ เป็นรูปไว้แก้เคล็ดเพราะมีถังเก็บสิ่งปฏิกูลอยู่ใต้ดินหน้าหอ ผมก็ไม่ได้ใส่ไจ

 

          เวลาผ่านไป 2 เดือน ก็เห็นรูในโคมไฟ ก็ได้ทำการแกะออกมา ก็พบว่าไม่มีอะไร ล่าสุดจนไม่กี่วันมานี้ใกล้เวลาสอบ ผมได้ไปติวข้อสอบที่ชั้นล่าง (ห้องเพื่อน ผญ) พูดขึ้นมาว่า เรารู้สึกไม่สบายใจเลยอยู่ห้องนี้ เลยขึ้นไปยืนบนโต๊ะดูใกล้ๆจึงพบว่าเป็นกล้องวงจรปิด ต่อเข้า dvr หลักของหอพัก มีหลอด infrared รอบกรอบรูป(เวลาปิดไฟตอนมืดก็เห็นชัด) ซึ่งถ้าไม่ได้ถ่ายด้วยกล้องโทรศัพท์จะดูเหมือนเพชรประดับกรอบรูป ที่ส่องลงมาบนเตียงของเพื่อน ผญ ผมนั่นเอง 

 

          หลังจากนั้น (วันเดียวกัน เพื่อนก็พูดถึงรูในโคมไฟผมก็ได้ทำการแกะออกมาอีกครั้ง แต่พบว่าไม่มีอะไรอีก ผมเลยขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ แล้วคว้านมือไปรอบๆ ฝ้าเพดาน เจอไมค์ดูดเสียง มีสายไฟเลี้ยงกับสายสัญญาณ

 

          อยากให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจัดการเรื่องนี้โดยด่วนเลยนะคะ ไม่รู้ว่าป่านนี้เรื่องราวส่วนตัวของน้องผู้หญิงจะหลุดไปถึงไหนแล้ว น่าเป็นห่วงมากๆ!! ในเมื่อเจ้าของหอทำมาหากินไม่สุจริตแบบนี้ ก็อย่าปล่อยให้ลอยนวลไปอย่างเด็ดขาด ใครอยู่หอพักแล้วมีกรอบรูปอะไรแปลกๆ รีบเช็คด่วนเลยนะคะ โดยเฉพาะฝ้าเพดานห้องน้ำ ก็อย่าวางใจ

 

ขอบคุณภาพและเรื่องราวจาก คุณNoifo (Pantip.com)

http://m.pantip.com/topic/33598723?

เรียบเรียงโดย Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...