อย่างกับในหนังสยองขวัญ!ครอบครัวฆาตกร หลอกเหยื่อเข้าบ้านก่อนฆ่า ชำแหละเนื้อมาทำอาหาร

ครอบครัวชาวบราซิล 3 คน นาย Jorge Negromonte อายุ 50 ปี ผู้เป็นภรรยา นาง Isabel Pires อายุ 51 ปี และภรรยาน้อยของนาย Jorge นาง Bruna da Silva วัย 25 ปี ทั้ง 3 ถูกจับข้อหาร่วมมือกันฆาตกรรมเหยื่อ 3 ราย

 

 

         วิธีการของฆาตกรครอบครัวนี้ จะทำทีหลอกเหยื่อให้เข้ามาในบ้าน บอกว่าจะจ้างเหยื่อให้มาเป็นพี่เลี้ยง ก่อนจะลงมือฆ่า และชำแหละเนื้อผู้ตาย ภายในบ้านของพวกเขา โดยจะนำเนื้อที่ได้มาอบ ทำขนมพายเพื่อกินกันเอง และนำไปขายด้วยส่วนหนึ่ง ซึ่งเหตุที่กลายมาเป็นฆาตกร เพราะพวกเขาอ้างว่าการฆ่ามนุษย์เป็นลัทธิความเชื่อของพวกเขา  เพื่อจะได้ชำระล้าง และช่วยลดประชากรโลก

         ซึ่งตำรวจได้จับฆาตกรทั้ง 3 ได้ เพราะ มีผู้หญิงคนหนึ่งใช้บัตรเครดิตของเหยื่อ ใกล้บริเวณบ้านของพวกเขา จึงทำให้ตำรวจสืบสวน จนมาเจอบ้านของฆาตกร โดยครอบครัวนี้ ถูกตั้งข้อหา ทำการฆาตกรรมสาวอายุ 17 ปี นาง Jessica da Silva พร้อมลูกสาวของเธอวัย 1 ขวบ ในปี 2008

 

 

         ตำรวจเผยว่า จำเลยให้การสารภาพว่าได้ลงมือฆ่าเหยื่อมาแล้ว จำนวน 6 รายแต่ไม่ทราบชื่อ และการฆ่าของพวกเขาดันไปเหมือนกับภาพยนตร์ดังเรื่อง Sweeney Todd in Victorian London ที่มีการฆาตกรรมเหยื่อแล้วนำเนื้อมนุษย์มาทำเป็นพาย และขายให้กับร้านที่พวกเขาไว้ใจ

         ทั้งนี้พี่ชายของนาย Jorge Negromonte ได้กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าน้องของตนจะกินคน เพราะน้องของเขากินมังสวิรัติ มันเป็นการขัดแย้งว่า เขาจะกินเนื้อคนได้อย่างไร ตอนที่นายJorge เป็นเด็กก็เหมือนเด็กๆทั่วไป พี่ชายนาย Jorge กล่าว

 

         อย่างไรก็ดีตำรวจได้ค้นบ้านของพวกเขาจนพบสมุด 50 หน้า เขียน และวาดภาพ เกี่ยวกับการกินมนุษย์ด้วยลายมือ และทนายของนายJorge ได้ยื่นสู้คดีว่าลูกความของเขาเป็นบุคคลวิกลจริต ซึ่งคดีอยู่ระหว่างในการพิจารณาคดีในชั้นศาล

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...