เหลือเชื่อ!! จากชายเร่ร่อนที่ชอบชกต่อยกับผู้อื่น สู่การพลิกชะตาชีวิตเเบบยิ่งใหญ่

 หลายคนบนโลกใบนี้ล้วนเคยมีช่วงเวลาที่ใช้ชีวิตผิดพลาด และความมืดมนในระยะนั้นมักฉุดเราให้ตกต่ำจนดูราวกับไม่มีทางหาความหวังพบ แต่ชายเร่ร่อนคนนี้ไดพิสูจน์ให้เห็นว่า “ชีวิตไม่เคยมีคำว่าสายเกินไป” และเขาได้พลิกชะตาในแบบยิ่งใหญ่จนโลกต้องคาราวะ!!

ขอแนะนำให้รู้จักกับชายคนนี้ Rufus Hannah  เขาคือคนเร่ร่อนไร้บ้านที่ชอบชกต่อยกับผู้อื่น และพฤติกรรมลักษณะนั้นเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “Bumfights”

 


 

ซึ่งทุกคนที่ได้เห็นการชกต่อยระหว่างคนจรจัดต่างรู้สึกเศร้า เพราะมันทำให้อดคิดไม่ได้ว่าสักวันหนึ่งคนเหล่านี้อาจต้องตายเพราะสิ่งที่ทำอยู่ 


 

แต่เมื่อชายคนหนึ่งลองค้นหาข้อมูลว่า ตอนนี้ Rufus Hannah มีชีวิตยังไง เขาตายไปแล้วหรือยัง ก็ต้องพบกับเรื่องน่าทึ่งนี้ และภาพขวาคือ Rufus Hannah ในปัจจุบัน!? เหลือเชื่อมั้ยล่ะ!!


 

โดยจุดเปลี่ยนของ  Rufus Hannah เริ่มต้นในปี 2003 หลังจากซึมเศร้ากับชีวิต เขาได้ผลักดันตัวเองจนกลายเป็นผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ แล้วที่น่านับถือก็คือเขายังได้อาสาเป็นทนายสาธารณะ ในกรณีที่คนเร่ร่อนต้องการเรียกสิทธิความเป็นธรรมจากการถูกรังแก


 

หลังจากที่เขาหลุดพ้นจากช่วงชีวิตคนเร่ร่อน Rufus Hannah  ได้เขียนหนังสือ ‘A Bum Deal’ และมันเล่าเส้นทางตั้งแต่สมัยเขาติดเหล้า ไร้ค่า ชอบชกต่อย จนกลายเป็นคนจริงจัง ซึ่งหนังสือเล่มนี้ถูกชื่นชมในฐานะแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่และทำให้คนที่ได้อ่านรู้สึกว่าชีวิตยังมีหวัง



 

ทุกวันนี้ Rufus มีชีวิตที่มีความสุข และชีวิตของเขามันช่างสุดยอดที่ฝ่ามาได้ถึงขนาดนี้ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักหนาสาหัสแค่ไหน เขาได้พิสูจน์ว่า “มันไม่เคยมีคำว่าสายไปที่เราจะกลับมาเป็นคนดี”…และเขาคือชายเร่ร่อนผู้ยิ่งใหญ่ตัวจริง!!





 

ที่มา: ebaumsworld


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...