นี่คือคำจำกัดความความสวยของ ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ในสายตาต่างประเทศ!

            เมื่อบล็อคในประเทศจีนได้ทำการแจกแจงความสวยในแบบต่างๆของประเทศในเอเชีย โดยแบ่งเป็น 4 ประเทศ คือ ญี่ปุ่น จีน ไทย และ เกาหลี วึ่งไม่น่าเชื่อว่าแค่คำไม่กี่คำ สร้งความสนใจแก่แก่โลกออนไลน์เป็นอย่างมาก แต่ขอบอกไว้ก่อนว่านี่เป้นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของเจ้าของบล็อคคนนี้เพียงเท่านั้น ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก rocketnews24.com


จีน = เซลฟี่ 

          อืม.. จริงๆก้ไม่แน่ใจนักหรอกนะ เพราะในความเป็นจริงแล้วการเซลฟี่ ก็ไม่ได้เป็น 1 ใน10 สัญลักษณ์ของประเทศจีนสักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ คนจีนมีความสามารถพิเศษที่สามารถทำให้ตัวเองดูดี ภายใต้การเลือกมุมของหน้าและโฟโต้ชอป 


ขอบคุณรูปภาพจาก Flickr © Azchael


ญี่ปุ่น = แต่งหน้า 

           แน่นอนนี่ไม่ใช่สิ่งแรกที่คิดเมื่อคิดถึงประเทศญี่ปุ่น แต่ด้วยกลวิธีแห่งความงาม เราต้องยอมรับจริงๆว่า ผู้หญิงญี่ปุ่นมีเครื่องสำอางที่ดีเลิศที่ทำให้พวกเธอสวยขึ้น โดยฉพาะเมื่อเธอใส่คอนแทคเลนส์แบบบิ๊กอาย และใส่ขนตาปลอม แทบจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียว 



ขอบคุณรูปภาพจาก  www.messynessychic.com


เกาหลี = ศัลยกรรม

           ไม่มีใครรู้ว่าต้นกำเนิดการศัลยกรรมเกาหลีที่โด่งดังจนทุกวันนี้นั้นมาจากใคร แต่เกาหลีคือประเทศหนึ่งที่คนให้ความไว้วางใจที่จะมาศัลยกรรมมากที่สุด 


Flickr © Aiena Zahira Daim


ไทย = แปลงเพศ

         ห๊ะ! แล้วทะเลที่สวยงาม ผัดไทที่แสนอร่อย และสิ่งดีงามอย่างอื่นของประเทศไทยหละ ไม่น่าเชื่อว่า เพศที่ 3 ของประเทศไทยนั้นจะทำให้หลายคนต้องตะลึงในความสวย เพราะการันตีจากการได้รางวัลที่เวทีโลกมาแล้ว! 


ขอบคุณรูปภาพจาก Flickr ©Adeel Anwer


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...