โรงงานนรกมีจริง หนุ่มคนนี้ถูกขังให้ทำงานตลอด 18 ปี โดยที่ไม่มีใครรู้!

        หนุ่มจีนวัย 34 ปี ถูกขังไว้ในโรงงานนรกตลอด 18 ปี ในห้องแคบๆ ไม่เห็นเดือนหรือตะวัน เผยโดนเจ้าของรุมทำร้ายประจำ และให้นอนเพียงวันละ 1-2 ชั่วโมง พร้อมข้าวชามเล็ก สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกพังโรงงานช่วยเหลือได้สำเร็จ จ่อเอาผิดนายจ้างโหดมาลงโทษ

        shanghaiist เว็บไซต์จีนรายงานข่าวสุดสยอง ที่เกิดขึ้นในเมือง Qingyuan ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นบุกทลายโรงงานผลิตฝ้ายหลังสืบทราบมาว่า โรงงงานดังกล่าว อาจมีการใช้แรงงานอย่างผิดกฏหมาย จึงเข้าทำการตรวค้น ก่อนพบห้องที่ก่อด้วยอิฐและมีการล็อคจากภายนอกอย่างหนาแน่นจึงได้ทำการพังประตูเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงก็ต้องผงะ เมื่อพบกับชายรายหนึ่ง ถูกขังเพื่อไว้ใช้ทำงานอยู่ภายใน ทราบชื่อต่อมาว่า นาย Xie Shisheng วัย 34 ปี

         นาย Xie ให้การว่า เขาไม่รู้วัน เดือนปี ในปัจจุบัน เพราะถูกขังไว้ในห้องดังกล่าว ตั้งปี 1997 หลังเดินทางมาหางานจากมณฑลเจียงซี โดยนายจ้างของเขา คือ นาย Du Shaorong และ ภรรยา ได้ขังเขาไว้ และมักทำร้ายร่างกายเขาอยู่บ่อยครั้ง พร้อมขู่ว่าจะฆ่าเขาหากคิดหลบหนีออกไป

        ชายรายนี้เผยต่ออีกว่า เขาต้องทำงานด้วยจักเย็บผ้าเก่าๆ เกือบตลอด 24 ชั่วโมง มีเวลานอนเพียง 1-2 ชั่วโมงต่อวัน รวมทั้งข้าวชามเล็กๆ ต่อวันในการดำรงค์ชีพเท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพารายนี้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใกล้เคียง และ ดำเนินการตามจับกุมสองสามีภรรยา ที่หลบหนีไปได้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอบคุณภาพและข้อมูลshanghaiist

เรียบเรียงBoxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...