ภายใต้ชุดนักเรียนและรอยยิ้มอันสดใส มีอีกหนึ่งอาชีพซ่อนอยู่ในตัวเธอ ที่ใครๆก็คิดไม่ถึง!!

 โดยปกติเราจะเห็นเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป ต่างก็พยายามรักษาหน้าตาให้สวยงาม และรักษาหุ่นทรงให้ชวนมองเพื่อจะได้แต่งตัวสวยๆ ซึ่งฝันของหลายๆคนก็คงไม่พ้นเข้าสู่วงการบันเทิง แต่จะมีเด็กวัยรุ่น(โดยเฉพาะผู้หญิง)สักกี่คน ที่รักษาหุ่นเพื่อเป็นนักกีฬาเพาะกายกันล่ะ!!

          เด็กสาววัย 20 คนนี้ นามว่าน้องเก (เกวลิน แกรนท์) สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่ได้ทราบประวัติของเธอเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอมีใบหน้าที่สวยเป๊ะ ตามสไตล์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และเธอเลือกที่จะออกกำลังกายอย่างหนัก ควบคุมอาหาร เพื่อเป็นนักกีฬาเพาะกาย และแล้วเธอก็ทำสำเร็จ

ภาพจาก girlsallaround

ภาพจาก ‏@Primsarocha

          ปัจจุบันน้องเก ได้ก้าวเข้าสู่การเทรนด์เป็นนักกีฬาเพาะกายอย่างจริงจัง และเธอยังคงเดินหน้าประกวดร่างกายในประเภท โมเดล ฟิสิกส์ ซึ่งจะเป็นรูปแบบของร่างกายที่เน้นกล้ามเนื้อไม่มาก แบบสปอร์ต วูแมน ทำให้หุ่นของเธอกำลังอยู่ในขั้นพอดิบพอดี ชวนมองมากๆเลยล่ะค่ะ

ภาพจาก hotleague

          ผลงานที่ผ่านมาที่น่าประทับใจของน้องเก เช่น รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี การประกวดหนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย ปี 2555 , รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ประเภทโมเดล ฟิสิกส์หญิงความสูงเกิน 160 ซ.ม. การประกวดหนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย ปี 2556 , รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 การแข่งขันกีฬาเพาะกาย “ภูเก็ต คลาสสิก 2013” , รางวัลเหรียญเงิน ประเภทโมเดล ฟิสิกส์ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 สุพรรณบุรีเกมส์ 2556

          และล่าสุด สอบผ่านการรับรองผู้ฝึกสอนเวทเทรนนิ่งของสถาบัน ACE (American Council on Exercise) และ FIT (Fitness Innovation Thailand) ใครอยากได้หุ่นสวยๆก็ไปใช้บริการได้เลยนะคะ

 
 
ติดตามวิธีออกกำลังกายของน้องเกเพิ่มเติมได้ที่

Gaylynn Hustleformuscle,gaywalingrant

เรียบเรียงโดย Boxza
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...