หนุ่มดวงกุด! นอนละเมอเรียกชื่อสาวอื่นต่อหน้าแฟนขี้หึง โดนแทงยับกว่า30แผล ดับอนาถ

          กลายเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับความฟก และครอบครัวของสองคู่รักชาวจีนนี้เป็นอย่างมาก เมื่อหญิงสาวนามว่า หงฮุ่ย ก่อเหตุฆาตกรรมใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนหนุ่มนามว่า หยางเวยวัยเพียง 22 ปี ด้วยน้ำมือของเธอเองกว่า 30 แผล ซึ่งตำรวจได้จับกุมส่งตัวเธอเข้าพิจารณาคดีที่ศาลมณฑลเจียงซู ทำให้เธอสารภาพเหตุผลสุดสลดทั้งน้ำตา ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

 

 

          หงฮุ่ยเปิดเผยสาเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ว่า 'เกิดจากความหึงหวงล้วนๆ' เมื่อพบว่าแฟนหนุ่มของเธอละเมอชื่อหญิงสาวคนอื่นออกมา ทั้งที่นอนอยู่ด้วยกัน!! แต่ใครจะรู้บ้างล่ะว่า เหตุการณ์เลวร้ายได้เกิดก่อนหน้านั้นแล้ว เมื่อวันเกิดเหตุในช่วงดึก ฝ่ายชายได้มาขอเลิกรากับเธอ เพราะเหตุผลว่าเขาขอเธอแต่งงาน แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงทำให้มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนเธอหวาดระแวง

          หงฮุ่ยเปิดเผยอีกว่า เธอและหยางเวยพบรักกันตั้งแต่สมัยมัธยม เรื่อยมาจนถึงเรียนจบมหาวิยาลัย จนทำให้เธอทุ่มให้เขาหมดทั้งกายและใจ และเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เธอจึงรับไม่ได้กับการต้องจากลา

          และนี่คือบทสนทนาที่เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นหลักฐานชั้นดี เพราะเธอแชทไปหาเพื่อนสนิทก่อนเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า "ฉันกลัวว่าฉันจะฆ่าเขา จากนั้นค่อยฆ่าตัวตายตาม" ซึ่งท้ายสุดแล้วเธอก็ทำจริงๆ!!

          ศาลตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาให้กับหญิงสาวผู้บูชาความรักด้วยชีวิตคนนี้ เพราะเธอได้เตรียมการเอาไว้ล่วงหน้าหมดแล้ว โดยมีการซื้อมีดปอกผลไม้มาใหม่ก่อนจะพบกันไม่กี่ชั่วโมง และลงมือแทงเขาอย่างบ้าคลั่งกว่า 30 แผล หลังจากนั้นยังนอนกอดศพร้องไห้จนหลับไปทั้งคืน ก่อนจะได้สติในช่วงเช้ามืด จึงรีบทำการหลบหนี

          "ตอนฉันแทงไปเขาก็รู้สึกตัว และถามฉันว่าฉันทำอะไร และแย่งมีดจากฉันไป ฉันเลยบอกว่าแทงฉันให้ตายเลยสิ แทงเลยสิเพราะฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว แต่เขาไม่แทง ทำไมเขาถึงไม่แทงฉันให้ตายนะ ทำไมไม่แทงฉันให้ตาย" นี่คือคำพูดสุดท้ายของ หงฮุ่ย ที่ระเบิดอารมณ์ร้องไห้กลางศาล ก่อนจะหยุดพิจารณคดี และส่งตัวเธอเข้าคุกเพื่อชดใช้ความผิดต่อไป

 

ขอบคุณคลิปจาก Sina premium

เรียบเรียงโดย Boxza

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...