ไอ้หื่นโรคจิต ช่วยตัวเองบนรถไฟ ก่อนฉีดน้ำอสุจิใส่ผู้หญิงนับร้อย

   ตำรวจญี่ปุ่น รวบไอ้หนุ่มโรคจิต ตัดแจ็คเก็ตให้เป็นรู แล้วช่วยตัวเองบนรถไฟ ก่อนฉีดน้ำอสุจิใส่กระโปรงผู้หญิงนับร้อยคน รับตื่นเต้นเวลาเบียดกับผู้หญิงบนรถไฟ
 
               เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2558 เว็บไซต์ มิรเรอร์ รายงานว่า ชายญี่ปุ่นคนหนึ่ง ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังจากที่มีการอ้างว่า เขาเองได้ฉีดน้ำอสุจิใส่ผู้หญิงมากกว่า 100 ครั้งขณะที่โดยสารรถไฟในญี่ปุ่น
 
               ทั้งนี้ นายเท็ตสึยะ ฟูกุดะ วัย 40 ปี มักจะเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่เขาก่อเหตุฉีดน้ำอสุจิใส่ผู้หญิง ขณะที่โดยสารบนรถไฟเจอาร์ สายโซบุ โดยเด็กหญิงวัย 18 ปีคนหนึ่ง ได้พบคราบอสุจิบนกระโปรงของตัวเอง เธอจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ และทำให้เจ้าหน้าที่นำคราบอสุจิไปตรวจ อันนำมาสู่การจับกุมในที่สุด
 
               ด้าน น.ส. ริอะ โยเนดะ วัย 26 ปี เหยื่ออีกคนของนายฟูกุดะ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณชน โดยที่เธอเผยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเธอเหมือนกันแต่เธอไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ สิ่งที่เขาทำมันน่ารังเกียจ และเขาควรได้รับการช่วยเหลือ 
 
               นายฟูกุดะอ้างว่า เขาจะตัดเสื้อแจ็คเก็ตของตัวเองให้เป็นรู เพื่อที่เขาจะสามารถช่วยตัวเองได้ในขณะที่โดยสารบนขบวนรถไฟอันแออัดระหว่างสถานีคินจิโจและอากิฮาบาระ เขามักจะรู้สึกตื่นเต้นเมื่อต้องเบียดเสียดกับผู้หญิงเมื่อต้องโดยสารบนขบวนรถไฟอันแออัดเสมอ
 
               นอกจากนี้ นายฟูกุดะยังถูกตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน และเขาก็ออกมายอมรับว่าเขาเองที่เป็นคนฉีดอสุจิใส่ผู้หญิงมากกว่า 100 ครั้ง นับตั้งแต่ปี 2011
 
 
ภาพจาก gawker.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...