สลด ตายยกครอบครัว 7 ศพ เพราะช่วยลูกสาวตกน้ำ-ไม่มีใครว่ายน้ำเป็น

สลด ครอบครัวจีนตายยกบ้าน 7 ศพ เพราะช่วยลูกสาวตกน้ำ ทั้งที่ไม่มีใครว่ายน้ำเป็น ขณะไปเยี่ยมหลุมศพบรรพบุรุษใกล้อ่างเก็บน้ำ

            วันที่ 6 เมษายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลดที่เกิดขึ้นบริเวณอ่างเก็บน้ำของเมืองซัวเถา มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อครอบครัวหนึ่งซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 7 คนได้จมน้ำเสียชีวิตยกครอบครัว หลังพยายามช่วยลูกสาวที่ตกน้ำ โดยที่ไม่มีใครในบ้านว่ายน้ำเป็นเลยแม้แต่คนเดียว

            รายงานเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันเชงเม้ง ขณะที่ครอบครัวดังกล่าวเดินทางไปเคารพหลุมศพของบรรพบุรุษบริเวณอ่างเก็บน้ำ จากนั้นเด็กสาววัย 17 ปีได้เดินไปล้างมือที่อ่างเก็บน้ำแต่เกิดลื่นและพลัดตกลงไป ทำให้พ่อกับแม่ รวมถึงลุง ป้า และลูกพี่ลูกน้อง 2 คน พยายามช่วยเหลือด้วยการใช้สองแขนคล้องต่อกันเป็นโซ่มนุษย์ เพื่อช่วยเด็กสาวขึ้นจากน้ำ แต่ทว่าความพยายามนั้นกลับทำให้ทั้งหมดร่วงหล่นลงไปในน้ำ แล้วจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด 
 


 


            ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยว่า เรื่องปรากฏว่าไม่มีใครใน 7 คนนี้ที่ว่ายน้ำเป็น แต่พวกเขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะช่วยชีวิตเด็กสาว เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ทำได้เพียงดึงร่างที่ไร้ชีวิตของพวกเขาขึ้นมาจากน้ำเท่านั้น 
 



 


            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบอ่างเก็บน้ำดังกล่าว ให้คำมั่นว่าจะตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุในทำนองดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง 




ภาพจาก  nb.ifeng.com 
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...