แชร์สนั่น! สาวประเภทสองลำปาง เดินสวยมาเกณฑ์ทหาร

บรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2558 ทั่วประเทศในช่วงโค้งสุดท้ายยังคงคึกคัก ญาติพี่น้องต่างร่วมลุ้นเป็นกำลังใจเชียร์ให้ลูกหลานชายไทยเข้ารับราชการทหาร ท่ามกลางสีสันแปลกตามากมายที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะพื้นที่ จ.ลำปาง ที่ได้รับความนิยมจากโลกออนไลน์ เนื่องจากมีสาวประเภทสองหลายคนเดินทางมารายงานตัวด้วย

เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) มีรายงานว่า สถานที่ตรวจคัดเลือกทหาร โรงเรียนเทศบาล 7 (ศิรินาวินวิทยา) เมืองลำปาง มีการแชร์ภาพบรรยากาศการคัดเลือกอย่างแพร่หลาย หลังจากมีคนแต่งกายเป็นหญิงสาวเข้ามารายงานตัว ร่วมในกิจกรรมคัดเลือกทหารกองเกินในครั้งนี้ด้วย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและสายตาของชายแท้ที่ต่างจับจ้องเป็นสายตาเดียว

สาวประเภทสองคนดังกล่าวได้มารายงานตัว จนได้รับกระแสจากโลกออนไลน์ หลายคนวิจารณ์ว่าสวยยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก ทั้งนี้มีข้อมูลว่า สาวประเภทสองคนดังกล่าวคือ "น้องเฟรม" นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ยังมีสาวประเภทสองหน้าตาสวยเดินทางเข้ามารายงานตัวอย่างเนื่อง เช่น อ.ห้างฉัตร ก็ยังพบว่ามีสาวประเภท อีก 2-3 คน เข้ามาปรากฏตัวและปฏิบัติตามขั้นตอนการคัดเลือกทหารกองเกิน กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันของกิจกรรมดังกล่าว

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กคุณ Plugfai Px และ ข่าวสดออนไลน์

 


 


 


 




 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...