สะใภ้สุดแสบ แอบฉี่ใส่กาน้ำชาให้พ่อแม่สามีดื่มนานนับปี

ลูกสะใภ้สาวชาวอินเดียเก็บกดที่ถูกคลุมถุงชน แต่งไปแล้วยังถูกโขกสับ เลยแก้แค้นจัดหนักด้วยการปัสสาวะใส่กาน้ำชาให้พ่อผัวแม่ผัวดื่มเป็นปี ๆ เป็นการเอาคืนให้สาสม 
 
                  เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2558 เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษ รายงานปัญหาระหว่างพ่อแม่สามีกับลูกสะใภ้ในประเทศอินเดีย เมื่อนางเรขา นาฆวันศรี สะใภ้สาวรายหนึ่ง เอาคืนพ่อแม่สามีอย่างแสบสันสุด ๆ ด้วยการนำน้ำปัสสาวะตัวเองใส่ลงไปในกาน้ำชา และให้พ่อแม่ฝ่ายสามีดื่มอยู่นานนับปี ก่อนจะถูกแม่ผัวจับได้ในที่สุด สาเหตุเนื่องจากเก็บกดจากการถูกคลุมถุงชนและถูกกดขี่จากชายที่เธอไม่รัก 
 
                  ด้าน เอลียา โคห์ลี เพื่อนสนิทวัย 32 ปี เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เพื่อนของเธอไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตแต่งงานที่เธอเป็นอยู่เลย และบอกอีกว่า เรขา ถูกสามีที่เธอไม่รักเอารัดเอาเปรียบสารพัดรูปแบบ ใช้งานเยี่ยงกับทาส จนเธอหมดความอดทนกับเรื่องพวกนี้ถึงขนาดหนีออกจากบ้านไปแล้วครั้งหนึ่ง 
 
 
แต่หลังจากที่เธอย้ายออกมา พ่อแม่สามีก็ร้องขอให้กลับมาอยู่ด้วยกัน เพื่อเห็นแก่ลูกสาวที่เพิ่งอายุเพียง 4 ขวบ จนเธอตอบตกลงที่จะกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่มีเงื่อนไขว่าสามีต้องทำกับข้าวให้ รวมไปถึงซักเสื้อผ้าและนวดเท้าให้เธอ เป็นข้อแลกเปลี่ยน 
 
                  ทว่าหลังจากเธอย้ายกลับมาอยู่กับสามีอีกครั้ง เธอก็ตัดสินใจหนักแน่นว่าจะจัดการเอาคืนพ่อผัวแม่ผัวให้สาสมที่สุด เพื่อต้องการความเป็นอิสระจากการถูกครอบครัวฝ่ายสามีโขกสับต่าง ๆ นานา ด้วยการปัสสาวะลงไปในกาน้ำชาให้พวกเขาดื่มกันเป็นปี ๆ จนกระทั่งถูกจับได้คาหนังคาเขาในท้ายที่สุด 
 
                  ด้านนางสุรัจน์ แม่สามีดวงซวย ก็กล่าวถึงลูกสะใภ้ตัวแสบรายนี้ว่า พวกตนไปเยี่ยมที่บ้านลูกชายสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง และถึงจะรู้ว่าลูกสะใภ้รายนี้ไม่ถูกกับตน แต่ก็คาดไม่ถึงว่าจะทำกันขนาดนี้ เพราะทุกครั้งลูกสะใภ้ก็ยิ้มแย้มเอาอกเอาใจ ด้วยการยกน้ำชามาเสิร์ฟตลอด จนกระทั่งได้ไปเจอลูกสะใภ้กำลังฉี่ใส่กาน้ำชาคาตา
 
                  อย่างไรก็ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า ฝ่ายพ่อแม่สามีได้ดำเนินการภายในครอบครัวเพื่อเอาผิดสะใภ้แสบรายนี้แล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ไม่ยอมรับแจ้งความ เพราะตามกฎหมายอินเดียบัญญัติไว้ว่า หากเป็นเรื่องความขัดแย้งภายในครอบครัว ก็จะให้ทางครอบครัวจัดการกันเอง โดยในตอนนี้นางเรขาและสามีได้แยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
 
 
ภาพจาก dashpost.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...