รู้หรือไม่? หากปิดบัญชีธนาคาร สามารถขอเงินค่าธรรมเนียม ATM คืนได้ !

 

ตายแล้ว เกิดมาบนโลกนี้ตั้งหลายปีก็เพิ่งจะรู้ และเชื่อว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่ไม่รู้ว่า เมื่อใดที่เราต้องหารจะปิดบัญชีธาคารนั้น เราสามารถได้เงินคืนนอกเหนือจากเงินในบัญชีของเราอีกด้วย

           โดยเงินที่ว่านั้นก็คือ ค่าบำรุงรายปี บัตร ATM ที่จะหักจากบัญชีของเราทุกปี ทั้งนี้ที่เราไม่รู้เพราะไม่เคยมีใครแจ้งให้ทราบมาก่อนนั่นเอง ทั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับคุณ ลูกแมวยุ๊งยิ๊ง สมาชิกเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันธิป ที่มาเล่าประสบการณ์ของตนเองว่า

            แฟนของเธอได้ถูกเก็บค่าบำรุงรายปีประมาณ 1 เดือน ก่อนที่จะปิดบัญชี ทั้งนี้เลยเกิดข้อสงสัยว่าสามารถได้รับเงินที่หักไปคืนได้หรือไม่ เพราะกำลังจะปิดบัญชี ทั้งนี้เธอเลยตัดสินใจโทรหา call center และได้รับข้อมูลว่า สามารถได้รับเงินค่าบำรุงรายปีคืนได้ที่สาขาที่เราไปเปิดบัญชี

            ทั้งนี้เมื่อเดินทางไปที่ธนาคาร แต่ก็ไม้ได้รับบริการที่ดีนัก อีกทั้งพนักงานบางคนยังแสดงความไม่แน่ใจว่าจะได้เงินคืนหรือไม่ ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ก็ยืนยันว่าได้คืนจริงเพราะได้โทรถามจาก call center  และแล้วเธอก็ได้เงินคืนเป็นจำนวน 184 บาท ทั้งนี้อาจจะดูไม่มากนักในสายตาบางคน แต่ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ได้เปิดเผยว่า "ไม่น้อยเลยนะคะที่ธนาคารได้จากพวกเรา ประชาชนตาดำๆไป กี่ล้านคน เป็นเงินมหาศาล"

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...