กระต่าย Maxim ถอยหน้าใหม่รับงานเซ็กซี่เต็มตัว

กระต่าย Maxim ถอยหน้าใหม่รับงานเซ็กซี่เต็มตัว

ฉายาเอี๊ยมปิดจุก คู่รักเลสเบี้ยน กระแสแรงยังไม่ทันซาไป “กระต่าย Maxim” ทรรศิกา ยุติมิตร เตรียมทำสวยสร้างกระแสใหม่ มัดใจรักลึกลับ ย่องเงียบเข้าคลินิกดังย่านเอกมัย เพิ่มดีกรีความสวย เลาะไขมันที่แก้มออก หวังหน้าเรียวแบบถาวร!

เซ็กซี่อย่างเดียวไม่พอ ขอเพิ่มระดับอัพขึ้นไปอีกนิด กระต่าย กล่าวว่า “ผลงานตอนนี้มี ละครเรื่องสัญญาเมื่อสายันต์ ทางช่อง THV (ทีวีพูล ดิจิตอล), ละครเรื่องรักแท้นายถึก ช่อง 3 และงานถ่ายแบบเซ็กซี่ต่างๆ ซึ่งการศัลยกรรมตอนนี้เป็นที่ยอมรับกว้างขวาง จึงไม่ลังเล และตัดสินใจเข้ามาปรึกษาหมอ กลวัชร์ เหล่าชัยศรี ที่ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก สาขาเอกมัยคะ ส่วนตัวมีปัญหาแก้มย้วย แก้มเยอะนะ เวลาออกกล้องหน้าบานมาก และเป็นปัญหามากเวลาถ่ายแบบ ช่วงนี้งานถ่ายแบบเยอะมาก เลยมาขึ้นเขียงเลาะไขมันกระพุ้งแก้มออกคะ เพราะว่าเป็นการศัลยกรรมที่ทำให้หน้าเรียวถาวร  หมอดูก็ทักนะคะว่า อาจจะมีรักใหม่เข้ามา พร้อมงานล้นมือ เลยทำรอรักใหม่ อุ้ย...ไม่ใช่ (หัวเราะ) งานใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาคะ ฝากแฟนๆ อย่าลืมติดตามผลงานของกระต่ายด้วยนะค่ะ”

เอาหล่ะ...ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าจะเป็นรักใหม่ที่เข้ามา หรือว่าจะเป็นรักเก่าเล่าใหม่รึเปล่านะ ถึงอย่างไร ใบหน้านางก็สวยแรง แซงทางโค้งไปอีกสเต็ปแล้วละจ้า สวยขึ้นดูดีขึ้นก็มีงานมากขึ้น เอาเป็นว่ารอติดตามกระแส เอ้ย...ผลงานกันต่อไปนะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

__________________________________________________________________________________

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (PRAD Communication) Branding Communication Consult

Mss. Pinatda (Air) Tel: 082-086-9102 Email: Info@prad.co.th, Pinatda.p@gmail.com

27 มี.ค. 58 เวลา 10:37 2,403 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...