เอาให้สาสม! ลูกค้าโกรธ บริการไม่ดี สั่งก๋วยเตี๋ยว 37 ชาม แก้แค้น

            ถ้าเป็นคนไทยเวลาเจอพนักงานร้านอาหารบริการไม่ดี เต็มที่ก็คงถ่ายรูปเอาไปตั้งกระทู้ในเว็บ หนักสุดก็ถ่ายคลิปแชร์ลงเน็ต แต่พี่จีนเขาเด็ดกว่านั้น เพราะพี่แกเล่นสั่งอาหารมาแต่ไม่ยอมกิน เพื่อแก้เเค้นพนักงานที่บริการไม่ดี

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก shanghaiist

           เรื่องการแก้แค้นครั้งนี้ถูกตีแผ่ให้ชาวโลกได้รับรู้ เมื่อชายนามสกุล Li ออกมาโพสต์ภาพก๋วยเตี๊ยว 37 ชามลงในโซเชียล Weibo ของตัวเอง จนเป็นประเด็นดังบนโลกออนไลน์ โดย Li ได้เล่าที่มาที่ไปเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เขาได้เดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่มณฑล Yangzhou ก่อนเดินเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้โรงแรม 

           เมื่อพวกเขาเข้าไปนั่งภายในร้าน พวกเขาได้พยายามสั่งก๋วยเตี๋ยวและเกี๊ยวมากิน แต่กลับไม่มีพนักงานในร้านคนไหนสนใจมารับรายการอาหารที่พวกเขาสั่ง แม้พยายามเรียกพนักงานแล้วหลายครั้งก็ตาม พวกเขาจึงออกจากร้านไปด้วยความโกรธ

          จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เพื่อนของ  Li แค้นใจเป็นอย่างมาก จึงชวนกันกลับไปร้านอาหารร้านนั้นอีกครั้งเพื่อแก้แค้น เมื่อไปถึงที่ร้าน เพื่อนของเขาได้สั่งก๋วยเตี๊ยวกว่า 37 ชาม มาที่โต๊ะ แต่กลับไม่ยอมกิน เอาแต่จ้องมองอาหารเพียงอย่างเดียว ก่อนจะถ่ายภาพไปโพสต์ลงใน Weibo จนเป็นที่วิจารณ์ในที่สุด

 

         พนักงานในร้านอาหารที่เกิดเรื่อง ยืนยันภายหลังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อเดือนก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นท้ายที่สุดจบลงด้วยดี แต่ไม่แน่ใจว่า Li และเพื่อนต้องจ่ายค่าอาหารทั้งหมดที่สั่งหรือไม่อย่างไร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...