มายังไง! 10 สิ่งแปลก ที่พัดมาเกยตื้นที่หาด แม้แต่คุณยังต้องงง

ทุกวันนี้มนุษย์เราสำรวจพื้นที่มหาสมุทรเพียง 10% เท่านั้น พวกเราจึงไม่รู้ว่ามหาสมุทรส่วนที่เหลือนั้นมีอะไรอยู่ เวลาคลื่นซัดเข้าฝั่ง สิ่งที่เราพบส่วนใหญ่มักเป็นสิ่งของและซากสัตว์ แต่ 10 สิ่งแปลก ที่ถูกพัดมาเกยตื้นที่ชายหาดต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนอึ้งและสงสัย ว่าพวกมันมาได้ยังไง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก viralnova

         ขนม Doritos

  

         ทำเอาชาว North Carolina ถึงกับน้ำลายหก หลังจู่ๆมีกองขนม Doritos หลายพันซองถูกพัดมาเกยที่ชายฝั่งด้านนอกธนาคารแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2006 

         ปลาหมึกยักษ์

         ย้อนกลับไปในปี 2005 ชาวบ้านต้องอึ้ง หลังพบปลาหมึกยักษ์มาเกยตื้นบริเวณ หาด Newport ของ California

         รองเท้าที่มีเท้าคนอยู่ด้านใน! 

         เมื่อปี 2007 ชาวบ้านใน Pacific Northwest พากันขนลุก เมื่อพบกับรองเท้าที่มีเท้าคนอยู่ด้านใน เดือดร้อนถึงผู้เชี่ยวชาญที่ต้องออกมาวิเคราะห์ว่า รองเท้านี้น่าจะเป็นรองเท้าของคนเอเชียที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์สึนามิตั้งแต่ปี 2004

         ไม้ตีแมลงวัน

         ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์แปลก เมื่อชาวบ้านบริเวณ Kodiak beaches ใน Alaska ต่างพากันฉงน เมื่อไม้ตีแมลงวันมาเกยตื้นที่ฝั่ง หลายคนเชื่อว่าไม้ตีแมลงวันพวกนี้น่าจะตกลงมาจากเรือขนส่งสินค้าที่โดนคลื่นซัด 

         ตุ๊กตายางเป็ด

         ย้อนกลับไปเมื่อปี 1992 เรือขนส่งสินค้าลำหนึ่งได้ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ตุ๊กตายางเป็ดกว่า 28,000 ตัว ถูกทิ้งลงในมหาสมุทรแปซิฟิก อีก 20 ปีต่อมา มีคนพบตุ๊กตายางเป็ดที่หายไปเกยตื้นรอบชายฝั่งทั่วโลก!  

         Lego Man

         Ego Leonard นักเล่นกระดานโต้คลื่น พบตัวต่อ Lego Man ยักษ์ความสูง 8 ฟุต ถูกตั้งทิ้งไว้บนชายหาด นอกจากนี้ยังมีคนพบ Lego Man ตัวนี้ ถูกนำไปตั้งที่ชายหาดอีก 4 แห่งทั่วโลก ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนนำมาตั้ง และนำมาตั้งเพื่ออะไร

        ลูกตายักษ์

        ชายคนหนึ่งเดินเล่นบนชายหาด Fort Lauderdale แล้วพบกับลูกตายักษ์ลูกนี้โดยบังเอิญ คาดว่าลูกตายักษ์ดวงนี้อาจเป็นของปลาขนาดใหญ่ที่โดนทำร้ายจนลูกตาหลุดออกมา

       กล้วยหลายตันบนชายหาด

       ชาวบ้านบริเวณชายฝั่ง Dutch North Sea islands พากันตาลุกวาว หล้งพบกองกล้วยจำนวนหลายตันมาเกยตื้นที่ชายหาด แถมกล้วยทุกหวียังอยู่ในสภาพดี สามารถนำไปกินต่อได้ทันที คาดว่ากล้วยพวกนี้น่าจะมาจากเรือบรรทุกกล้วยที่จมอยู่นอกชายฝั่งที่ไหนสักเเห่ง 

       เปียโน

       ใครที่เห็นภาพนี้ต่างพากันคิดว่าภาพนี้เป็นภาพหน้าปกอัลบั้มเพลงบรรเลง แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลยสักนิด เพราะภาพที่คุณเห็นเป็นภาพของเปียโนที่ถูกทิ้งไว้ตั้งแต่ปี 2011 บริเวณชายหาด Miami

       สัตว์ประหลาด!?

       ภาพที่คุณเห็นอยู่นี้เป็นประเด็นดังในปี 2008 ที่ชาวเน็ตทั่วโลกต่างพากันวิจารณ์ ซากของมันเหมือนสัตว์ประหลาดที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์ ก่อนที่จะมีคนมาเฉลยความจริงภายหลังว่า สัตว์ประหลาดตัวนี้ที่แท้เป็นซากศพของตัวแรคคูน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...