ไม่น่าเชื่อ! ปั๊มน้ำมันทั้งปั๊มถล่มลงไปในหลุมยักษ์ใต้พื้นดิน!

ที่มาข้อมูลและภาพจาก : dailymail

          นี่มันเหตุการณ์เปลือกโลกเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหรือไง?
          ไม่น่าเชื่อ! ปั๊มน้ำมันทั้งปั๊มถล่มลงไปในหลุมยักษ์ใต้พื้นดิน! มีการคาดเดาว่าเหตุเกิดเพราะการทำงานก่อสร้างในบริเวณที่ใกล้เคียงกับปั๊มน้ำมันแห่งนั้นในประเทศจีน
          ปั๊มน้ำมันในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน อยู่ดี ๆ ก็จมลงไปในหลุมขนาดยักษ์ใหญ่เนื่องจากเกิดรอยแตกขนาดใหญ่ที่ปรากฏขึ้นด้านหน้าอาคารซึ่งคาดการณ์ว่าเกิดจากงานก่อสร้างแถวบริเวณนั้นทำให้พื้นทรุด

          บุคคลนิรนามอายุ 25 ปี บอกว่า "ผมกำลังเติมน้ำมันใส่รถเล็กซัสอยู่ดี ๆ แต่รู้สึกว่าลางไม่ดีแน่ ๆ เพราะมันเริ่มสั่นและกระเทือนเหมือนกับว่าจะเกิดแผ่นดินไหว"
          "ทันใดนั้นมอเตอร์ปั๊มก็ขาดออกและผมมองไปเห็นรอยแตกขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นที่ด้านหน้าอาคาร จากนั้นดวงไฟก็เริ่มสั่นไหวและตึกเริ่มมีความลาดเอียงที่สังเกตุเห็นได้"
          "ออกไป ออกไป เรากำลังจะจมลงไป" เขาตะโกนบอกเจ้านายหลังจากนั้นเขาบอกคนขับรถเล็กซัสแล้วเขาก็วิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด

          ดูเหมือนหลายคนจะคิดว่าสาเหตุเกิดมาจากการที่พื้นที่มีการก่อสร้างทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น(ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้รับการยืนยันว่าเกิดจากการก่อสร้างจริง ๆ ก็ตาม)
          พนักงานปั๊มยังเพิ่มเติมอีกว่า "มีการก่อสร้างมากในพื้นที่แถวนี้ทำให้ใต้ดินพรุนเหมือนรังผึ้ง" 
          ส่วนเหล่าคนงานก่อสร้างก็บอกว่าพวกเขาขุดถนนเสริมและทำอุโมงค์สำหรับน้ำเสีย อุโมงค์สำหรับสายไฟและท่อ เจาะเป็นถ้ำสำหรับทำที่จอดรถใต้ดินแล้วพวกเขาก็สงสัยว่าทำไมอาคารมันไม่อยู่กับที่
          สำหรับปั๊มน้ำมันที่ทรุดลงไปนั้นพวกเขาต้องสูบเชื้อเพลิงออกจากสถานีและโฆษกประจำเมืองก็กล่าวว่าพวกเขาต้องสืบสวนว่าทำไมปั๊มน้ำมันถึงทะลุลงไปในลำไส้ของโลกได้!

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...