RIP Internet Explorer!! เมื่อไมโครซอฟต์ออกมาแถลงข่าวหยุดพัฒนา และเริ่มโปรเจ็คบราวเซอร์ตัวใหม่...

เมื่อพบเจอ ก็ต้องจากลา…เหมียวนี่สะเทือนใจแบบสุดๆ ไปเลยล่ะเมื่อ Microsoft ได้ประกาศหยุดพัฒนาบราวเซอร์อินเตอร์เน็ทสุดคลาสสิคอย่าง Internet Explorer เสียแล้วล่ะ… RIP นะเมี๊ยววว

 

 

 

ซึ่งทางไมโครซอฟต์ก็ได้ออกมากล่าวเพิ่มอีกว่าตอนนี้ได้ทำโปรเจ็คสำหรับบราวเซอร์ตัวใหม่กับ ซึ่งยังไม่มีชื่อที่เป็นทางการของบราวเซอร์ว่าจะชื่ออะไรดี ซึ่งโปรเจคนี้มีชื่อแบบกิ๊บเก๋เลยล่ะว่า โปรเจ็ค Spartan!!!

 

 

ที่ทางไมโครซอฟต์ได้สร้างโปรเจ็คใหม่กันขึ้นนั่นก็เพราะว่า Internet Explorer ได้กระแสตอบรับที่ไม่ดีในช่วงหลังจากผู้ใช้ ทั้งด้วยความล่าช้า และข้อด้อยที่มีอยู่เยอะถ้าเทียบกับบราวเซอร์อื่นๆ

 

โดยทางหัวหน้าผู้จัดการฝ่ายการตลาดได้ออกมากล่าวว่า “เรากำลังผลิตโปรเจ็คใหม่อยู่สำหรับบราวเซอร์ที่จะใช้ในวินโดวส์ 10 ของเรา ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่เราก็จะยังเก็บ IE ไว้ และทุกๆ คนก็ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ…”

 

ถึงเราจะยังไม่ทราบชื่อที่จะถูกใช้ของบราวเซอร์ตัวใหม่ตัวนี้ แต่มันคงมีบทบาทมากมายเลยล่ะ โดยเฉพาะใน Windows 10 ที่กำลังจะเข้ามาในปลายปีนี้ สุดท้ายนี้เหมียวก็ขอกล่าวคำบอกลาให้กับInternet Explorer นะเมี๊ยวว ไม่มีนายก็ไม่มีเราในวันนี้อย่างแน่นอน ขอบคุณนะที่ลำบากร่วมกันมาเมี๊ยววว T^T

 

ที่มา: Metro

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...