ทึ่ง...ภาพปริศนา ชายชรานอนเปลือยกายบนเตียง พร้อมกับกำอวัยวะเพศเทียม

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดยมีสมาชิกเว็บไซต์ reddit ชื่อ HowTheyGetcha ได้โพสต์ภาพชายสูงวัยในสภาพเปลือยกาย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ในขณะที่มือกำอวัยวะเพศชายเทียมขนาดใหญ่ไว้ในมือ พร้อมด้วยอันอื่นๆอีก 4 อัน อยู่ข้างตัว


พร้อมทั้งระบุข้อความใต้ภาพว่า ชายสูงวัยรายดังกล่าว เสียชีวิตเพราะอาการหัวใจวาย ซึ่งหลังภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงไป ก็มีสมาชิกจำนวนมากให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่อีกฝ่ายเชื่อว่าอาจเป็นภาพที่ถูกทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่าง


และมีความคิดเห็นหนึ่งได้กล่าวว่า ภาพดังกล่าวนี้มาจากหนังสือชื่อ Medicolegal Investigation of Death ซึ่งเป็นหนังสือเกี่ยวกับการสืบสวนทางนิติเวช ที่ได้รวบรวมสาเหตุการเสียชีวิตแปลกๆของมนุษย์เอาไว้ ส่วนมากจะเป็นคดีเก่าๆ เมื่อกว่า 30-40 ปีที่ผ่านมา ในยุคที่ยังไม่มีโซเชียลมีเดีย ทำให้ข้อมูลส่วนมาก ไม่สามารถสืบค้นได้ตาม ระบบออนไลน์ ในปัจจุบันได้ เพราะข้อมูลสมัยนั้นถูกบันทึกลงตามสิ่งพิมพ์ต่างๆซะมากกว่า


อีกทั้งยังมีอีกหลายความคิดเห็นเข้ามาสบทบกับความคิดเห็นดังกล่าวว่า ภาพนี้เป็นภาพจากหนังสือที่เคยเห็นในวัยเด็ก ทำให้หลายคนเชื่อว่าเหตุการณ์นี้มีความเป็นไปได้สูงนั่นเอง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...