10 คนดังชายที่ไว้หนวดเคราแล้วดูหล่อที่สุดกว่าตอนไร้เครา

 คนดังชายต่างประเทศ 10 คนที่ไว้หนวดเคราแล้วดูดี มัดใจสาว ๆ ได้มากกว่าตอนหน้าใสแบบเกลี้ยงเกลา

          คุณผู้ชายคนไหนที่ไว้หนวดเคราอยู่ แล้วกำลังคิดจะโกนทิ้งเพื่อเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มหน้าใสละก็ ขอให้คิดใหม่นะครับ เพราะตอนนี้เทรนด์เซอร์ ๆ ดิบ ๆ กำลังมาแรง แถมบางคนเวลาไม่ไว้หนวดเครา กลับดูเป็นผู้ชายติ๋ม ๆ ไร้เสน่ห์ไปเลย ยกตัวอย่างเป็น 10 คนดังชายเหล่านี้ ที่ต้องยอมรับเลยนะว่า "ควรไว้หนวดเครา" เพราะดูหล่อกว่าหน้าใสไร้หนวดมากกกกก

           เจมี่ ดอร์แนน (Jamie Dornan)

ภาพจาก facebook Jamie-Dornan-Online


          หนุ่มฮอต ลีลาร้อนแรง จากหนังแนวอีโรติก Fifty Shades od Grey อย่าง เจมี่ พอไม่ไว้หนวดแล้วดูเรียบร้อยเกิ๊น แต่พอไว้หนวดเคราเท่านั้นแหละ กลายเป็นดูหล่อเข้มเลยทีเดียว



           อดัม เลอวีน (Adam Levine)
 

ภาพจาก facebook AdamLevine


          นักร้องหนุ่มผู้มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์รายนี้ ทำเอาผู้หญิงทั้งโลกใจละลายได้ ด้วยการไว้หนวดเครานิด ๆ พอให้ไม่ดูเป็นนักร้องบอยแบนด์ ช่างดูเข้ากับบุคลิกกวน ๆ ของเจ้าตัวไม่หยอก 



           คริส อีแวนส์ (Chris Evans)

ภาพจาก c-evans


          กัปตันอเมริการูปหล่อล่ำบึ้กรายนี้ จำเป็นต้องคีปลุคให้ดูสะอาดสะอ้านตอนรับบทซูเปอร์ฮีโร่ ทว่าเมื่อเทียบกับตอนที่เจ้าตัวไว้หนวดเคราตามปกตินั้น กลับดูเท่กว่าเยอะเลย



           จาเร็ด เลโต้ (Jared Leto)
 

ภาพจาก Instagram @jaredleto


          แม้จะเพิ่งหั่นผมและโกนหนวดเคราออกไป เพื่อเตรียมรับบทเป็น โจ็กเกอร์ ในหนังเรื่อง Suicide Squad แต่เราคงต้องยกให้ลุคสุดเซอร์ก่อนหน้านี้ของ จาเร็ด เลโต้ เป็นอะไรที่เท่มาก



           ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds)
 

ภาพจาก Instagram @katibrami


          นับว่าเป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่เวลามีหนวดกับไร้หนวดแล้วดูเปลี่ยนเป็นคนละคน ซึ่งเท่าที่ดูแล้ว เวลาไรอันไว้หนวดเคราให้ดูยาวเฟิ้มนั้นดูจะเหมาะกับเจ้าตัวมากกว่าตอนหน้าใสซะอีก (ถึงตอนไร้หนวดอาจดูเด็กกว่าก็เถอะ)



           เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal)
 

ภาพจาก iheartjakemedia


          เวลาเจคไม่ไว้หนวดแล้วเขาดูเป็นผู้ชายหน้าตาน่ารักก็จริงอยู่ แต่เชื่อเหอะว่ามาดเข้ม ๆ แบบมีหนวดเคราน่ะเฟี้ยวกว่าเยอะ ไม่เชื่อถามความเห็นจากสาว ๆ ได้เลย



           แบรดลี่ย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper)
 

ภาพจาก  Instagram @bradley__cooper


          แบรดลี่ย์ ในบทบาทนักแม่นปืนอเมริกัน ที่ต้องไว้หนวดเคราให้ดูเข้มนั้นช่างเข้ากับเจ้าตัวเอามาก ๆ จนไม่อยากให้หนุ่มคนนี้โกนออกเลย



           คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth)
 

ภาพจาก Instagram @chris_hemsworth


          มั่นใจมากว่าหลายคนต้องโหวตให้พ่อหนุ่ม คริส เฮมส์เวิร์ธ ไว้หนวดแน่นอน ไม่เชื่อลองพิสูจน์จากภาพดูสิ มีหนวดแล้วเท่กว่าเยอะ !



           เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck)
 

ภาพจาก Instagram @ireneiswicked และ Instagram @affleckworld


          ย้อนไปดูภาพเบนต้องวัยละอ่อนและไม่มีหนวดแล้วต้องบอกว่า ปัจจุบนดูหล่อเท่กว่าเยอะ !! ไม่รู้ว่าเป็นผลจากการไว้หนวดเคราหรือไม่ แต่อยากบอกนายเหลือเกินว่า อย่าโกนทิ้งเชียวน้าาาา



           เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill)

ภาพจาก facebook HenryCavillFans

 
          พ่อหนุ่มซูเปอร์แมนสุดล่ำคนนี้ ไว้หนวดเคราแล้วดูหล่อเฟี้ยวกว่ามาก เพราะตอนไม่มีหนวดนี่ออกจะดูธรรมดาไปหน่อย แต่พอไว้เท่านั้นแหละ เท่เลย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...