9 ดาราซูเปอร์ฮีโร่ จากภาพยนตร์ดัง ที่เป็นฮีโร่ในชีวิตจริง

เรื่องราวที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นเรื่องราวเบื้องหลังของเหล่าดาราหนัง ที่นอกจากจะเป็นฮีโร่ในภาพยนตร์แล้ว พวกเขายังเป็นฮีโร่ในชีวิตจริง  เรื่องราวของพวกเขาจะน่าประทับใจแค่ไหนมาดูกันเลยดีกว่า

แปลและเรียบเรียงจาก distractify

         Robert Downey Jr.

          Robert Downey Jr. นอกจากจะสวมชุดเกราะ Iron Man ปกป้องโลกในภาพยนตร์แล้ว ในชีวิตจริง เขายังมีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อเพื่อนร่วมโลก ด้วยการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนองค์กรกุศลถึง 11 องค์กร 

         Chris Pratt

         หากคุณชื่นชอบในตัว Chris Pratt อยู่แล้ว คุณจะรู้สึกชอบเขามากกว่าเดิม เมื่อรู้ว่าเขามักเดินทางไปตามรพ.เด็กทั่วประเทศ โดยการสวมบทบาทเป็น Star Lord เพื่อเข้าให้กำลังใจเด็กที่กำลังนอนป่วย

         Chris Evans

        กัปตันอเมริกาคนล่าสุด รายนี้ นอกจากจะให้การสนับสนุนองค์กรการกุศลแล้ว เขายังเคยลงทุนแต่งชุดกัปตันอเมริกาไปเยี่ยมเด็กตามรพ.เด็ก เพื่อให้กำลังใจพวกเขา และบริจาคเงินช่วยเหลือรพ.กว่า  27,000  ดอลลาร์สหรัฐฯ

          Christian Bale

        จากเหตุสะเทือนขวัญ ในโรงภาพยนตร์ Colorado ระหว่างการฉายภาพยนตร์แบทแมนภาคสุดท้าย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 12 ราย และบาดเจ็บ 58 ราย พระเอกหนุ่ม Christian Bale ผู้รับบทเป็นแบทแมน รู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก จึงตัดสินใจเข้าเยี่ยมเหยื่อผู้บาดเจ็บและประชุมกับทีมแพทย์เพื่อให้ความช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด นอกจากนั้นเขายังเคยเดินทางข้ามประเทศเพื่อไปเยี่ยมเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ที่ต้องการเจอตัวจริงเขาสักครั้งในชีวิต

         Hugh Jackman

        Hugh Jackman ผู้รับบท Wolverine เป็นอีกหนึ่งดาราซุปเปอรฮีโร่ที่เป็นผู้สนับสนุนองค์กรการกุศลตัวยง ล่าสุดเขาได้บริจาคเงินให้องค์กรการกุศลกว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และเคยเดินทางไปประเทศเอธิโอเปีย เพื่อศึกษาวิถีชีวิตผู้คนและให้ความช่วยเหลือพวกเขา

        Andrew Garfield

        Andrew Garfield สไปเดอร์แมนคนล่าสุด ยกเงินหลายหมื่นดอลลาร์สหรัฐฯให้กับองค์กรการกุศลเพื่อเด็กที่จัดตั้งขึ้นโดยไม่หวังผลกำไร นอกจากนั้นเขายังใช้ปาปารัสซี่ที่ชอบถ่ายภาพส่วนตัว เป็นสื่อในการประชาสัมพันธ์องค์กรการกุศล

        Chris Hemsworth

        Chris Hemsworth พ่อหนุ่มผมยาวผู้รับบทเป็น Thor และหัวหน้าครอบครัวรายนี้ ล่าสุดได้เป็นโฆษกให้มูลนิธิเด็กในประเทศออสเตรเลีย ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อพิทักษ์เด็กจากพวกละเมิด

        Scarlett Johansson

       Scarlett Johansson ผู้รับบท Black Widow ใน the Avengers เป็นอีกหนึ่งดาราฮีโร่ที่ร่วมสนับสนุนองค์กรการกุศลกว่า 28 องค์กร อีกทั้งยังเป็นทูตองค์กรทหารผ่านศึก เเละมีส่วนร่วมในองค์กรต่อสู้กับความยากจนของโลก

        Henry Cavill

       ซุปเปอร์แมนคนล่าสุด อย่าง Henry Cavill ก็เป็นอีกหนึ่งดาราฮีโร่ที่มีส่วนร่วมในองค์กรการกุศล เมื่อเขาให้การสนับสนุนองค์กรการกุศลนาวิกโยธิน ด้วยการบริจาคเงินมากถึง 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และยังสนับสนุนองค์กร Durrell เพื่อสัตว์ป่าอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...