สวิงกิ้ง หรือ swinging คืออะไร

swinging แปลตามความหมายจริงคือ "ที่แกว่ง การแกว่ง" อย่างที่นักกอล์ฟเขาชอบพูดถึงเรื่องวงสวิง แต่ถ้าในแง่มุมของเรื่องเซ็กส์ เรื่องบนเตียง หรือเรื่องเพศแล้ว สวิงกิ้งคือการแลกคู่นอน ซึ่งจะต่างจากการเซ็กส์หมู่นะครับ เพราะการเซ็กส์หมู่จะเพียงแค่
การมีเซ็กส์กันหลายๆคู่ในสถาณที่เดียวกันเฉยๆ แต่สวิงกิ้งจะหมายถึงการมีเซ็กส์ร่วมกันตั้งแต่ 2 คู่ขึ้นไป โดยจะมีการสลับไปมาระหว่างคู่หญิงชาย ส่วนใหญ่ในปาร์ตี้สวิงกิ้งฝ่ายชายจำเป็นต้องใช้ยาอึด ยาทน หรือจำพวกไวอกร้า เพราะไม่งั้นคงไม่มีแรงทำหลายๆรอบ



คำศัพท์ที่ชาวสวิงกิ้งชอบพูด
1. คู่แท้ หมายถึงคู่ที่เป็นแฟนกันจริงๆไม่ใช่ไปจ้างผู้หญิงขายตัวมา เพราะชาวสวิงกิ้งต้องการความสะอาดและมากกว่านั้นคือความรู้สึกดีๆ
2. ไม่แลก หมายถึง ไปมีเซ็กส์ข้างๆกันเฉยๆอาจจะให้เล้าโลมด้วยมือ หรือด้วยอะไรต่างๆแต่จะไม่สอดใส่ ส่วนใหญ่คนที่เริ่มหัดสวิงกิ้งจะเริ่มโดยการไม่แลกคู่ 

ผิดกฏหมายหรือไม่ ?
ถ้าเอาตามจริงถ้าทุกคนในกลุ่มสวิงกิ้งนั้นๆ อายุเกิน 20 ปี ไม่ได้มีการเก็บค่าตั๋วค่าบัตร ไม่ได้ป่าวประกาศต่อสาธารณะ ไม่ได้ทำการบันทึกภาพเพื่ออาจจะเกิดการเผยแพร่ในภายหลัง ไม่ได้มีใครถูกบังคับให้มาร่วม ก็ถือว่าไม่ผิดกกหมาย แต่ถ้าเกิดมีคนแจ้งเบาะแส เพราะอาจจะทำเสียงดังก่อกวนคนอื่น ตำรวจก็จำเป็นต้องไปตรวจ ส่วนใหญ่ข้อหาที่โดนก็ทำอนาจาร โทษปรับเล็กน้อย แล้วคนที่โดนก็จะรีบจ่ายเงินค่าปรับแล้วรีบกลับบ้านเพราะอับอาย จึงไม่เคยมีใครคิดจะสู้คดีเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดกฏหมาย 

15 มี.ค. 58 เวลา 22:13 17,847 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...