10 Apps สุดเจ๋งที่จะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้น!

ทุกวันนี้เรียกได้ว่าสิ่งที่คนเราต้องการมากเป็นอันดับต้นๆนั่นก็คือความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา รวดเร็วทันใจ ที่หาได้ง่ายแสนง่าย เพียงแค่มีสมาร์ทโฟน และโหลด 10 Apps ต่อไปนี้ไว้ รับรองว่าชีวิตคุณจะง่ายขึ้นแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand เลยนำ 10 Apps สุดเจ๋งมาแนะนำให้ทุกคนไปโหลดกันเล้ย!!!
10. HotelsCombined
ใครที่เป็นคนชอบเที่ยวแล้วล่ะก็ เราแนะนำให้ไปโหลด App นี้มาโดยด่วน เพราะมันง่ายต่อการจองและสำรวจราคาโรงแรม เพราะได้รวบรวมเอา 7 Apps จองโรงแรมชื่อดังมาไว้ที่เดียว ทำให้คุณไม่ต้องไปเสียเวลาเข้าทุกอัน แถมยังสามารถใส่ฟิลเตอร์ต่างๆ เพื่อง่ายต่อการกรอง การเลือกดูอีกด้วย!!
9. B612
ไม่มีไม่ได้จริงๆสำหรับยุคแห่งการเซลฟี่แบบนี้ โดย App นี้สร้างขึ้นมาเพื่อการเซลฟี่โดยเฉพาะ แถมยังง่ายกว่าการใช้โปรแกรมอื่นๆ เพราะมีฟิลเตอร์ให้เลือกกว่า 40 แบบ สามารถเลือกกรอบรูปได้หลากหลายแบบ ที่สำคัญจุดขายของ App นี้อยู่ที่ คุณสามารถกดถ่ายรูปที่ส่วนไหนของหน้าจอก็ได้ แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะกดถูกจุดรึเปล่า...รับรองว่ามีแค่ B612 ก็เอาอยู่!!

 
8. RunKeeper
App นี้เนี่ยเค้าทำออกมาเอาใจคนที่ชอบออกกำลังกายโดยเฉพาะ เพราะจะสามารถคำนวณว่าในแต่ละครั้งที่เราออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งเดินเฉยๆ ได้เผาผลาญพลังงานไปทั้งหมดกี่แคลอรี่ ซึ่งจุดเด่นของ App ตัวนี้อยู่ที่เราสามารถเลือก Coaching รูปแบบต่างๆ มาคอยพูดแนะนำเราตลอดช่วงเวลาการออกกำลังกายของเราได้ ว่าควรวิ่งเร็วกี่นาที วิ่งช้าๆ กี่นาที เรียกได้ว่าแค่มี App นี้คุณก็ไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าฟิตเนสแพงๆแล้ว

 
7. Wongnai
“วันนี้จะกินอะไรดี” เป็นคำถามยอดฮิตที่หาคำตอบได้ยากที่สุด ทางเว็บไซต์ wongnai.com จึงได้ทำ App นี้ขึ้น เพื่อช่วยในการหาร้านอาหารอร่อยๆ ที่คุณไม่รู้จัก และรับรองว่าง่ายกว่าการไปค้นหาในอินเตอร์เน็ตชัวร์ๆ เพราะไม่ต้องหาอ่านหลายเว็บให้เสียเวลา แค่โหลด App นี้เก็บไว้ก็สะดวกในการหาร้านอาหารรสชาติ 5 ดาวได้ง่ายๆเลยล่ะ

 
6. Air Sharing
ใครที่ต้องใช้ทั้งสมาร์ทโฟน และ PC ในการทำงานล่ะก็ ขอแนะนำให้โหลด App นี้เอาไว้ เพราะมันจะทำให้การทำงานของคุณสะดวก และง่ายแสนง่าย เพียงใช้ Wifi เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และ PC เข้าด้วยกัน เราก็จะมองเห็นสมาร์ทโฟนเหมือน เป็น Hard Disk drive ตัวหนึ่งที่มาต่ออยู่กับเครื่อง สามารถทำการคัดลอก เคลื่อนย้ายไฟล์ต่างๆ ได้สบายๆ โดยที่เราไม่ต้องเสียบสายเชื่อมต่อให้วุ่นวาย อยากจะแก้งานก็แก้ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาและเสียสายตาไปมองจอโทรศัพท์เล็กๆ

 
5. Nostra Maps
ขออวดก่อนเลยว่า App นี้สร้างสรรค์โดยคนไทย เพื่อหวังจะออกมาฆ่า Google Maps!! ด้วยการใช้งานสุดแสนจะง่าย สามารถใช้นำทาง และเก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี บอกได้ด้วยว่าขณะนี้เรากำลังเดินทางด้วยความเร็วเท่าไหร่ (ในกรณีที่ขับรถ) รวมถึงปักหมุด และกดนำทางจาก POI (Point of Interest) ที่มีอยู่อย่างมากมาย เรียกได้ว่างานนี้ไม่ต้องพึ่งแผนที่ก็ไม่มีวันหลง
4. FoodPanda
เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็นิยมสั่งอาหารทานกันมากกว่าจะออกไปที่ร้าน ก็แหมกว่าจะขับรถไป-กลับ ก็เสียเวลาไปเกือบจะทั้งวันแล้ว เราจึงขอแนะนำ App สั่งอาหารที่มีให้คุณเลือกได้หลากหลาย โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกร้านอาหาร เพราะ FoodPanda ได้รวบรวมเอาร้านชื่อดังมาไว้ให้คุณแล้ว แถมยังมาพร้อมโปรโมชั่นดีๆที่คุณพลาดไม่ได้อีกต่างหาก ใครที่ชอบความสบาย และชอบกินห้ามพลาด App นี้เด็ดขาด

 
3. AirPay
ถ้าพูดถึง App ที่ให้ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันต้องยกให้ AirPay ที่คุณสามารถเติมเงินได้เองตลอดเวลา ทั้ง App Store ,Google Store เกมชั้นนำต่างๆ และเติมเงินมือถือได้ทุกค่าย แถมยังง่ายและปลอดภัย ซึ่งจุดที่ทำให้ AirPay โดดเด่นกว่า App เติมเงินทั่วๆไป เพราะเป็นการเชื่อมกับบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตของคุณโดยตรง ทำให้ไม่ต้องนำเงินเข้าไปค้างไว้ใน wallet แถมต้องมากังวลว่าจะใช้หมดหรือไม่ และยังตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ไม่มีใครชอบนำเงินไปฝากไว้กับระบบอื่นนอกเหนือจากธนาคาร แหม..มีครบถ้วนทั้งความสะดวก และปลอดภัยขนาดนี้ AirPay เลยกลายมาเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดที่คุณควรมีไว้บนมือถืออย่างปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะ!!
2. Grab Taxi
ต่อไปนี้คงหมดปัญหาที่เรียกแท็กซี่เท่าไหร่ก็ไม่ไป โบกไม่จอด พร้อมอ้างประโยคฮิต “ส่งรถไม่ทัน” หรือ “แก๊สจะหมด” เพราะ App นี้จะช่วยเรียกแท็กซี่ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงมารับเราตามเส้นทางที่เราระบุเอาไว้แล้ว ซึ่งการใช้งานก็ง่ายนิดเดียว ที่สำคัญจะมีข้อมูลคนขับ ทะเบียนรถ หน้าตาคนขับให้พร้อมแค่เสียค่าเรียก 25 บาทเท่านั้น แหมทั้งสะดวกแล้วก็ปลอดภัยแบบนี้ใครจะไม่โหลดมาใช้บ้างล่ะ
1. Video Downloader
ทุกวันนี้ชีวิตคนเมืองส่วนใหญ่ก็จะจดๆ จ้องๆ อยู่แต่กับหน้าจอโทรศัพท์ บ้างก็ดูหนัง ดูซีรีย์ หรือฟังเพลง วันนี้เราเลยเอา App โหลดหนังมาให้ทุกคนได้ตามไปโหลดกัน เพราะเพียงแค่คุณดาวน์โหลดหนังเก็บไว้ เมื่อไหร่ที่คุณเบื่อๆ ก็สามารถเปิดหนังมาดูได้ โดยที่ไม่ต้องเพิ่ง Wi-Fi หรือ 3G ซึ่งถือว่าตอบโจทย์เมืองที่อินเตอร์เน็ตช้าเป็นเต่าอย่างบ้านเรามาก ดังนั้นใครที่ไม่อยากดูหนัง ดูซีรีส์แล้วกระตุก ก็ควรมี App นี้ไว้ในครอบครองนะคะ
14 มี.ค. 58 เวลา 22:10 4,864 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...