เมื่อเด็กขุดดินเล่นหลังบ้าน แต่ต้องผงะเมื่อเจออะไรบางอย่างซ่อนอยู่ใต้ดิน !

เมื่อการเล่นซนของเด็กๆ ดันพาไปเจออะไรบางอย่างที่แอบซ่อนไว้อยู่ใต้ดิน เพื่อรอคนมาค้นพบ อยากรู้ไหมว่าเด็กขุนดินเล่นแต่ดันไปเจอกับอะไรเข้า!

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 1978 หรือเมื่อ 37 ปีที่แล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเด็กๆชวนกันมาเล่นขุดหาสมบัติหลังบ้านเพื่อน แต่ขุดอยู่ดีๆดันไปเจอกับสิ่งที่ทำให้ต้องอึ้ง เพราะมันคือรถยนต์Ferrari 1974 Dino 246 GTS ซุกซ่อนอยู่ และมันไม่ใช่แค่รถเด็กเล่นแต่มันคือรถยนต์ของจริง!

          และเมื่อตำรวจและทีมขุดมาถึงก็สันนิษฐานว่า มีคนตั้งใจฝังรถยนต์คันนี้ไว้ก่อน เพื่อรอเวลาขุดขึ้นมาอีกในวันหลัง เพราะจากการตรวจสอบ พบเทปกาวปิดรอบกระจกทุกด้านมีการห่ออุปกรณ์ที่อาจจะบุบสลายง่าย เช่น กระจกด้านข้าง ไฟหน้า ไฟท้าย เพื่อป้องกันเศษดินเศษทรายหรือน้ำซึมเข้าไปในตัวรถยนต์ และแน่นอน ภายในรถยังอยู่ในสภาพที่ดี 

          และไม่น่าเชื่อว่าในรถยังคงมีกรรมธรรม์ประกันภัยอยู่ จึงสาวเรื่องไปถึงเจ้าของรถคันนี้ ซึ่งก็ได้ข้อมูลว่า เจ้าของรถยนต์ได้ว่าจ้างคนกลุ่มหนึ่งขับรถยนต์คันนี้ไปจมทิ้งในทะเล แล้วตนเองจะได้ไปแจ้งความว่ารถยนต์หาย เพื่อขอรับเงินชดเชยจากบริษัทประกันภัย แต่คนที่รับจ้างไม่ได้ทำเช่นนั้น กลับเอารถยนต์คันนี้ไปฝังดิน เพื่อรอระยะเวลาขุดขึ้นมาขายหรือใช้ต่อไปอีก

          และปัจจุบันรถคันนี้ถูกขายต่ในราคาประมาณ 5,000-9,000 เหรียญสหรัฐ ให้กับวัยรุ่นคนหนึ่งที่มีอาชีพเป็นช่างกลเครื่องยนต์ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...