พระเอกหนังโป๊โวย วงการ AV ขาดพระเอก จนต้องแสดงมากถึงวันละ 2 - 3 เรื่อง

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


 


โดยในปัจจุบันวงการหนัง AV มาถึงจุดวิกฤตจนได้ เมื่อทั้งวงการมีนักแสดงชายเพียง 70 คนเท่านั้น ในขณะที่นักแสดงหญิงนั้นมีมากถึง  10,000 คน ดังนั้นนักแสดงชายทั้ง 70 คนจึงต้องเล่นหนัง AV  รวมทั้งหมดวันละ 150 เรื่อง/วันเลยทีเดียว หรือเฉลี่ยคนละ 2 - 3 เรื่องต่อวัน


 

ซึ่งชิมิเคน อายุ 35 ปี หนึ่งในนักแสดงหนัง AV ที่อยู่ในวงการนี้มากว่า 20 ปีได้เปิดเผยว่า "ในแต่ละเดือนจะมีภาพยนตร์ปล่อยออกสู่ตลาดถึง 4,000 เรื่อง ดังนั้นจึงจะต้องหาผู้ชายมาเพิ่ม เพื่อให้อุตสาหกรรมขยายตัวได้"


 


 

 

 

ส่งผลให้ชิมิเคนต้องทำงานหนักมาก โดยในแต่ละสัปดาห์เขาจะต้องถ่ายฉากเซ็กส์มากถึง 21 ฉากเลยทีเดียว ซึ่งตลอดชีวิตการทำงานของเขามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมาแล้วราว 7,500 คน และมีรายได้ 23,573 ดอลลาร์สหรัฐต่อสัปดาห์ (ประมาณ 773,194 บาท) 


 

แม้ว่าอาชีพนักแสดง AV จะรายได้ดี แต่ก็ต้องแลกกับการที่เขาต้องโหมงานหนัก จนต้องหย่าร้างกับภรรยา และใช้ชีวิตอยู่ให้ห่างจากภรรยาและลูกสาว เพราะไม่อยากให้พวกเธอต้องมาเสียชื่อเสียงเพราะเขา


 


 

 

 

ซึ่งเขาหวังว่าวงการหนัง AV จะมีนักแสดงชายเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้เขายังแอบบอกเคล็ดลับสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการก้าวเข้ามาเป็นนักแสดง AV อีกด้วยว่า "การที่จะมีเพศสัมพันธ์ให้ยาวนานนั้นไม่จำเป็นต้องอาศัยยาไวอากร้า เพียงแค่ควบคุมอาหาร และรับประทานสิ่งที่มีโปรตีนสูง ก็สามารถมีเพศสัมพันธ์แบบต่อเนื่องได้ 90 นาทีต่อวันแล้ว"




ข้อมูลและภาพประกอบจาก   

 


13 มี.ค. 58 เวลา 18:26 21,557 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...