หนุ่มออสซี่สุดเฮง ออกไปเดินเล่นอยู่ดีๆ ก็สะดุดเข้ากับทองกว่า 6.5 ล้านบาท !!

เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องราวสุดงง ที่ทั้งน่าหงุดหงิดและน่าดีใจในเวลาเดียวกันของ Mick Brown ชาวออสเตรเลียวัย 42 ปี ที่จู่ๆก็กลายเป็นเศรษฐีเงินล้านไปในพริบตา

 

 

 

 

 

Brown เล่าให้ฟงัว่า ในวันนั้นเองเค้าหัวเสียมาก เพราะเพิ่งทะเลาะกับภรรยาที่บ้านมา และเมื่อไปทำงานเค้าก็อารมณ์เสียจนเพื่อนร่วมงานต้องบอกให้เค้าออกไปพักสูดอากาศข้างนอกซะหน่อยล่ะเหมียว

 

แต่แล้วจู่ๆเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นล่ะ เพราะในระหว่างที่เค้าออกมาเดินสูดอากาศอยู่นั้นเอง เค้าก็ดันไปสะดุดเข้ากับก้อนอะไรสักอย่าง ในตอนแรกเค้าคิดว่านี่คงจะเป็น ‘หยดทองแดงขนาดใหญ่’

 

แต่พอเค้าเอาเจ้าก้อนนี่ให้สำนักข่าว 9News ดูก็ถึงรู้ว่ามันคือทอง ที่หนักกว่า 2.7 กิโลกรัม ซึ่งตีเป็นเงินแล้วมีมูลค่ามากถึง 6.5 ล้านบาท!! นักขุดทองมือสมัครเล่นคนนี้ไม่ยอมเปิดเผยว่าไปเจอทองนี่มาได้ยังไง บอกแค่ว่าไม่ไกลจากเมืองซิดนีย์ล่ะ

 

ตอนนี้เค้าเลิกเป็นสามีหัวเสียแล้ว และยังบอกอีกว่าจะไม่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเพื่อตัวเองแน่นอน เพราะเค้ายังมีภรรยาและลูกๆอีก 4 คนให้ต้องดูแล และสุดท้ายนี้ Brown ก็ฝากมาบอกทุกๆคนว่า ‘ยังมีโลกกว้างให้ออกไปค้นหา มากกว่าแค่นั่งอยู่หน้าทีวีนะครับ’ แหม่หล่อกันเลยทีเดียว เหมียวล่ะอิจฉาจริงจริ๊งงงงง

ที่มา mirror

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...