พลังแห่งการแต่งรูป! หนุ่มใจสลายเมื่อเจอนางแบบในฝัน แต่ตัวจริงไม่เหมือนในรูปซักนิด!

 ในปัจจุบันนี้การถ่ายภาพเพื่อโพสต์ลงในโลกโซเชียลน้อยคนนักที่จะไม่ใช้บริการแอปพลิเคชั่นแต่งภาพต่างๆ เพื่อแต่งรูปถ่ายของตัวเอง อีกทั้งยังมีกล้องฟรุ่งฟริ้งที่ถ่ายปุ๊ปก็สวยปั๊ป ซึ่งบางคนในภาพถ่ายก็ดูสวยเหมือนนางฟ้า แต่พอเจอตัวจริงเท่านั้นแหละทำเอาถึงกับสะพรึงเลยทีเดียว เพราะมันช่างต่างกันราวฟ้ากับเหว!

          อย่างเรื่องราวของหนุ่มชาวจีนคนนี้ที่เขาชื่นชอบและคลั่งไคล้นางแบบสาวคนหนึ่งเป็นอย่างมาก เพราะรูปที่เธอโพสต์ในบล๊อคส่วนตัว เธอช่างดูสวยงามราวกับนางฟ้าก็ไม่ปาน! จนวันหนึ่งนางแบบสาวคนนี้ได้ไปออกงานใกล้ที่ทำงานของเขา ทำให้เขาไม่รีรอที่จะไปเห็นตัวจริงของเธอซักครั้ง

          แต่เมื่อไปพบเธอกับตัวจริงของเธอ หนุ่มคนนี้ก็ถึงกับช็อค! เพราะรูปร่างหน้าตาของเธอช่างแตกต่างกับที่เขาเคยเห็นในรูปยิ่งนัก แต่เขาไม่อยากจะเชื่อจึงคิดในด้านดีว่านางแบบที่เห็นคนนั้นอาจจะไม่ใช่นางแบบในฝันของเขา เขาได้ตัดสินใจตามนางแบบในฝันไปที่งานอีกงานหนึ่ง และมันก็ทำให้เขามั่นใจว่านางแบบที่เห็นในวันนั้นคือนางแบบในฝันของเขาเอง

          เรื่องนี้ทำเอาหนุ่มคนนี้แทบจะหัวใจสลายเลยทีเดียว เพราะตัวจริงของนางแบบรายนี้ไม่เหมือนกับในรูปเลยซักนิด เมื่อเขากลับไปดูที่บล๊อกส่วนตัวเธอก็พบว่า เธอได้อัพรูปการทำงานในวันนั้นลงในบล๊อค แต่มันช่างแตกต่างจากที่เขาเห็นซะเหลือเกิน เพราะเธอได้ใช้แอพแต่งรูปให้ตัวเองดูสวยเกินจริงแบบสุดๆ 

นี่คือรูปถ่ายที่เขาถ่ายเธอมาได้ในงานอีกแห่งหนึ่ง

 

นี่คือรูปถ่ายที่เธอได้อัพลงบล๊อคส่วนตัวของเธอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...