รักไม่สมหวัง... หนุ่มสาวซดยาพิษ นอนเปลือยกายกอดกันดับคาโรงแรมเชียงใหม่

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(11 มี.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในโรงแรมบนถนนสิงหราช อำเภอเมือง เชียงใหม่ จึงประสานไปยังตำรวจพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เข้าตรวจพลิกศพ

โดยเหตุเกิดที่หัองพักเลขที่ 115 ชั้นล่างของหอพัก เจ้าหน้าที่พบศพชาย หญิง นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนทั้งคู่ โดยสภาพศพฝ่ายหญิงนอนหงายขณะที่ฝ่ายชายโอบกอดฝ่ายหญิงเอาไว้ มีน้ำลายฟูมปากคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน

ตรวจสอบพบว่าฝ่ายชายชื่อนายสุมิตร ดีหลวง อายุ 36 ปี ชาวอำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนฝ่ายหญิงทรายชื่อนางสาวนาติ แอฟู่ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ บนโต๊ะเครื่องแป้งพบกระเป๋าสะพายแบบหญิง ขวดเบียร์ ขวดเครื่องดื่มผลไม้และยังพบหลอดพลาสติกบรรจุผงสีขาววางอยู่ คาดอาจเป็นยาพิษที่ทั้งคู่นำมาผสมดื่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนำไปตรวจสอบ

นายการัณย์พล พงษ์ไกรเดช ผู้จัดการหอพักทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่ได้เปิดห้องพักเมื่อวันที่ 8 และ 9 มีนาคม แต่ในช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานได้เขาไปเรียกเพื่อสอบถามว่าจะพักต่อหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จนกระทั่งช่วงเย็นจึงตัดสินใจเข้าตรวจสอบห้องพักอีกครั้งจึงพบว่า ทั้งคู่เสียชีวิติแล้วบนเตียงนอน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการฆ่าตัวตาย โดยตรวจสอบพบว่านายสุมิตร ฝ่ายชาย มีครอบครัวอยู่แล้วที่บ้านในอำเภออมก๋อย แต่มาพบรักกับนางสาวนาติซึ่งเป็นชาวเขาเผ่ามูเซอ แต่อาจตกลงกันเรื่องชีวิตคู่ไม่ได้ นายสุมิตรจึงนำยาพิษมาผสมกันเครื่องดื่มให้นางสาวนาติดื่มและตัวเองดื่มตามเพื่อฆ่าตัวตายหนีปัญหาดังกล่าว

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปพิสูจน์ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แม้จริง ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
#ข่าว
sakol00043
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
11 มี.ค. 58 เวลา 15:56 3,756 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...