ท่าเซ็กส์จากหนัง 50 Shades of Grey ฝึกวิทยายุทเพื่อความฟิน!!!

มั่นใจว่าในวันนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหนังเรื่อง 50 Shades of Grey กันอย่างแน่นอน เพราะว่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเกิดกระแส อีโรติกฟีเวอร์กันทั้งโลก ซึ่งที่เรียกว่าจะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็นฉากสุดสยิวในเรื่องที่พาเราจินตนาการไปไหนต่อไหน นั่นเองครับ และวันนี้ เราจะขอนำเสนอ ท่าเซ็กส์จากหนัง 50 Shades of Grey มาให้เพื่อนได้เอาไปทำกัน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานบนเตียงของเพื่อนๆ กับ แฟนสาวของเพื่อนๆ กันครับ

เปิดพรหมจรรย์ The Deflower


ท่านี้ให้เราจับเข่าของเธอขึ้นไปบนอากาศแล้วให้อาขาค้างไว้ เหมือนกับนางเอกสาว Anastasia ตอนที่กำลังเสียซิงในครั้งแรก แล้วค่อยๆ ใส่กระปู๋เข้าไปช้าๆ เข้าออกประมาณ 4-5 ครั้ง หลังจากน้นให้เราใช้ศอกยันตัวเราตร้อมนอนทับตัวเธอหลังจากนันก็เพิ่มสปีดเร็วๆ จนเธอต้องร้องว้าวววววววววว

ความปรารถนาของ อนาตาเซีย The Anastasia Demand


ให้เราเข้าเธอจากข้างหลัง โดยท่านี้อย่างที่รู้มันเป็นอะไรที่เข้าได้ลึกที่สุด โดยให้เราเข้าไปช้าๆ หลังจากที่ใส่เข้าไปได้แล้วซํก 2-3 ครั้ง ให้เราดึงกระปู๋ออก และเธอรู้สึกโหยหาเพิ่ม แล้วค่อยใส่เข้าไปใหม่

รสชาติแหน่งคุณเกรย์ The Grey Tease


ให้เรามัดข้อแขนของเธอเอาไว้ด้วยกัน หลังจักนั้นพาเธอขึ้นเตียง ให้จับแขนเธอให้ยกไปข้างบน แล้วจูบเธอไปทั้งตัว จากหัว ถึงเท้า หลังจากนั้นให้เราบุกโจมตีไปที่ต่อมสยิวและเล่นกับมันด้วยลิ้น ช้าๆ ให้เธอเสียวซ่านก่อนที่จะสอดใส่เข้าไปในตัวเธอย่างเต็มเหนี่ยว

เสียวสยิวจากที่สูง The Frisky Flip


หลังจากที่เล้าโลมกันอยู่ซักพัก ด้วยท่านอนหงาย ให้เราจับเธอพลิกตัวและยกก้นข้องเธอสูงขึ้นมา (ให้ัวของเธอนอนราบไปกับเตียงนะ) หลังจากนั้นก็จัดเต็มแบบระดับสูงเลย (จะตีก้นเธอไปด้วยก็ดีนะ #ดีอ๊อกกกก #ดีออก)

กระตุ้นหัวนมสไตล์คุณเกรย์ The Mr. Grey Nipple Rub


เป็นท่าเล้าโลมอีกท่า ให้เธอเปลือยท่อนบนแล้วเอาแขนทั้งสองของเธอโอบบริเวณคอของเราเอาไว้ แล้วหลังจากนั้นให้เราใช้ใบหน้าจูบไปตามซอกคอของเธอไปพลางระหว่างที่เรากำลังนวดคลึงบริเวณหน้าอกของเธอครับ

พันธนาการแห่งความสยิว The Erotic Crop


ให้เรามันร่างกายของเธอด้วยเชือกให้เธอรู้สึกตื่นเต้น (ตามภาพเลย) แล้วปิดตาของเธอเอาไว้ โดยให้ปมเชือกที่มัดเอาไว้ของท่อนล่าง อยู่บริเวณจุดติ่งสยิวของเธอ ให้เธอได้เตรียมตัวเอาไว้ก่อนที่จะใส่ของจริงเข้าไปครับ

เตียงแห่งความหรรษา The Bed Post Bend


ในระหว่างที่กำลังอยู่บนเตียง ให้เรารัดเธอด้วยกุญแจมือเอาไว้กับขอบเตียง และยกก้นของเธอขึ้นมาสูงๆ คล้ายกับท่า เสียวสยิวจากที่สูง ที่นำเสนอก่อนหน้านั่นเองครับ

ช่วงเวลาเร่งด่วนของคุณเกย์ The Grey Quick Thrust


ถึงจะเป็นช่วงเวลาที่รีบร้อน ก็ไม่ได้แปลว่าจะมีเซ็กส์ไม่ได้นะครับ ให้เรานอนคร่อมร่างของเธอ โดยจับแขนของเธอเอาไว้เหนือหัว แล้วให้เข้าของเราจิกช่วงเท้าของเธอเอาไว้ไม่ให้เธออ้าขาออกพร้อมสอดใส่เข้าไปแบบเร็วๆ โดยให้เธอช่วยดันตัวให้เราด้วยนั่นเองครับ

ลูกบอลสุดหฤหรรษ์ The Ben Wa Experience


ให้เธอแล่นตัวลงไปข้างหน้าจับข้อเท้าของเรา หลังจากนั้นให้เราสอดใส่ลูกบอลสุดสยิวไปข้างในจิมิของเธอแล้วให้เธอเดินอ่อยเรา (หรือจะทำตามในหนังแบบที่นางเอกเดินไปเอาน้ำก็ไม่ว่านะ) ในขณะที่ลูกบอลนั้นอยู่ในตัวของเธอผสมผสานกับสัมผัสจากเรามันจะยิ่งทำให้เธอไปถึงสววรค์ได้เร็วขึ้นนะเออออออ!!!

บุกยึดพื้นที่บนโต๊ะ The Desk Domination


ให้เธอทำเหมือนนางเอง ให้เธอเป็นผู้ควบคุมเรา (อันที่จริงต้องควบคุมการทรงตัวบนโต๊ะไม่ให้เคลื่อนมากกว่า 55555+) และให้เราจัดการกับเธอ ด้วยความเร็ว ในขณะที่เธอต้องเกร็งกับการที่คอยจับโค๊ะไม่ให้ขยับนั่นเองครับ

สัมผัสทั้งสอง The Two Touch


ให้เธอเป็นผ่ายอยู่ข้างหน้าคุณโดยให้เธอเปลื้องผ้าออกทั้งหมด แล้วเราจับบริเวณหน้าอกของเธอมือหนึ่ง ส่วนอีกมือให้เรากระตุ้นต่อมสยิวของเธอ พร้อมๆ กับจูบที่ซอกคอไปด้วย ถือว่าท่านี้เป็นท่าเล้าโลมขั้นสูงเลยทีเดียวนะ!!!

ท่านั่งน้ำกระจาย The Wet Ride


ระหว่างที่อยู่ในอาบน้ำ ให้เรายกเธอมานั่งอยู่บนตักของเรา แล้วให้เธอควบคุมการจัดการของเราทั้งหมด แล้วหลังจากนั้นให้เราเป็นคนจักการเธอบ้าง จากให้เธอเป็นฝ่ายทำ ให้เราจัดการด้วยการยกตัวเธอขึ้นและลงผสมกับให้เธอขย่มด้วยตัวเองครับ

ชิวหาพาเพลิน The Tongue on Top


ให้เธอนอนหงายและเราเป็นผู้บรรเลงเพลงรักด้วยการใช้ลิ้นจัดการของเธอ โดยให้เธอเป็นคนให้จังหวะ โดยการที่เมื่อเธอใกล้เสร็นเมื่อใหร่ ให้เธอบอกให้เราหยุดทำทันที่ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นน้องชายของเราสอดใส่เขาได้แทน

ท่าครบสูตร 50 เฉด Fifty Shades of Flogging


ให้เรามัดพันธนาการตัวเธอทั้วแขนและขาเอาไว้กับเตียงพร้อมปิดตาของเธอเอาไว้ หลังจากนั้นให้เธอใส่หูฟังและเปิดเพลงที่อีโรติก หลังจากนั้นใช้แส้พาดไปที่หน้าอกของเธอบาๆ ต่อด้วยการบรรจงจูบร่างกายของเธอไปทั้งตัวและต้อด้วยการใช้ลิ้นจัดการกับเธอ และพอเธอใกล้จุดแล้วให้เราปลดล็อกช่วงขาเธอออก (ปล่อยแขนล็อกไว้กับเตียงเหมือนเดิม) แล้วจัดเต็มให้เธอลืมไม่ลงไปเลย

11 มี.ค. 58 เวลา 14:51 10,437 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...