5 วีรกรรมสุดมึนของ “หัวขโมย” ที่ทำให้โดนจับได้! (แต่ละคนโคตรฮา)

5.โดนจับได้เพราะพักงีบหลับในบ้านที่ขโมย

หัวขโมยสุดมึนคนนี้มีชื่อว่า Mark Smith เขาได้ย่องเข้าบ้านหญิงแก่คนหนึ่งที่ออกไปทำธุระนอกบ้าน แต่ด้วยความเหนื่อยและล้าแบบสุดขีดเขาจึงงีบหลับลงบนเตียงแต่คงจะเผลินไปหน่อย เจ้าของบ้านกลับมาพบและโทรแจ้งตำรวจ นาย มาร์ค จึงถูกจับไปตามระเบียบ


4.โดนจับได้เพราะปวดอึ!


นาย Charles Williams หัวขโมยที่เกิดอาการท้องเสียกระทันหัน ซึ่งในขณะนั้นก็ปล้นไปได้แล้วกว่า 1000 เหรียญ ประมาณ 30,000 บาท แต่คงเพราะความรีบจึงทำให้ลืมกดชักโครก งานนนี้คุณตำรวจก็เช็ค DNA และตามจับได้แบบสบายๆ

3.โดนจับเพราะหิวน้ำ


นาย Ryan Bohnert พร้อมกับพรรคพวก ต้องถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ 10,000เหรียญ ประมาณ 300,000 บาท และ บุกรุกพื้นที่ส่วนบุคคล และสาเหตุที่ทำให้เขาถูกตามจับได้นั้นก็เพราะ น้ำส้มหนึ่งกล่องที่เขาแอบหยิบเอามาดูดจากในตู้เย็นและลืมนำออกไปทิ้ง ทำให้ตำรวจเช็ค DNA จากริมฝีปากได้ โดนจับไปตามระเบียบครับ


2.โดนจับได้เพราะลืม log out facebook

นาย Nick Wigg ได้ทำการขโมยของในบ้านหลังหนึ่งและดันแวะไปเล่น Facebook ในคอมของบ้านที่เข้าไปขโมยนั่นแหละ แต่ดันลืม Log Out ออกจากระบบ พอเจ้าของบ้านกลับมาก็พบว่ามีร่องรอยการถูกรื้อค้นและมีใครไม่รู้เปิด Facebook ข้างไว้แถมรูปโปรไฟล์ยังเป็นใบหน้าของคนร้ายที่ใส่เสื้อของเขาอยู่อีกต่างหาก จึงนำไปสู่การจับกุมในที่สุด


1.โดนจับได้เพราะหน้ากาก ปากกาเมจิก!!!


Matthew Allan McNelly กับ Joey Lee Miller สองหัวขโมยเพื่อนซี้สุดมึน โคตรของโคตรมึน ด้วยความที่เป็นคนมึนๆทั้งคู่ทำให้ลืมคิดถึงองค์ประกอบการปล้น ขาดตกบกพร่องไปเยอะมาก แต่ที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ หน้ากากที่ทั้งสองใช้ปากกาเมจิกมาวากให้ดำๆลายพราง จึงทำให้ทั้งคู่ถูกกล้องวงจรปิดเห็นหน้าเข้าเต็มๆและถูกตามจับได้ใน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...