ตะลึง อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี นางกินอะไร ทำไมยังสวยเซี้ยะะขนาดนี้

 คำพังเพยที่ว่า 'อายุเป็นเพียงตัวเลข' ดูท่าจะจริง สำหรับนางเอกชื่อดังแห่งเอเชียที่คนไทยรู้จักดีอย่าง 'หมีเซี้ยะ' หรือ มิเชล ยิม ที่ล่าสุดแม้วัยเธอจะแตะเข้าเลข 60 ยังสวยเป๊ะ หน้ายังเด้ง ทั้งหุ่น ผม หน้า จนสาวรุ่นสะพรั่งยังต้องเหลียวเลยล่ะ บทเด่นของเธอกลายเป็นตำนานและรู้จักกันดีนาม"อึ้งย้ง" แห่งมังกรหยก และไหนจะชื่อเล่นสุดแสนน่ารักของเธอที่เหล่าบรรดานักข่าวเขียนแซวว่า"นางเอกฟันกระต่าย" ก็น่าจะการันตีความสวยสดและดูอ่อนเยาว์ที่เผยชัดบนใบหน้าเปื้อนยิ้มของเธอไม่เคยขาด  

            ล่าสุดเราแอบได้ยินมาว่า หมีเซี้ยะ มีแผนบินมาร่วมงานกับนางเอกซุปตาร์ของเมืองไทยเร็ว ๆ นี้ ไหน ๆ เมฆก็ตั้งเค้าจะเม้าท์นางแล้ว เลยได้ทีไปแอบส่องชีวิตสุดแซ่บของนางผ่านเฟซบุ๊ก 米雪 Michelle Yim และ Official Website michelleclan.com เพราะอยากจะเห็นกับตาว่ากับข่าวลือของนางเอกดาวค้างฟ้าหน้าเด็กจะเป็นจริงดังว่ามั๊ย งานนี้รับรองว่าคุณผู้อ่านไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่านี่หรือสาวอายุ 60 กว่า ๆ แต่ทำม้าย !!! หน้ายังแซ่บเป๊ะเริดจนลืมแก่ได้ขนาดนี้ 
 


            แค่ภาพแรกก็เห็นแล้ว ป๊าดโธ่ !!! ใบหน้านางยังเซี้ยะยังกะสาวรุ่น ๆ มีหวังหนุ่ม ๆ ทักผิดทักถูกกันเป็นแถว ก็จะไม่ทักผิดได้ยังไง นางดูแลตัวเองเป๊ะเว่อร์แถมรู้จักแต่งหน้าให้สวยสดอยู่ตลอด มีหรือจะไม่สวยสะคราญขนาดนี้ นี่แค่ภาพเปิดค่ะ หลังจากนี้ไปล่ะของจริงล๊าววว !
 


            ความสวยอย่างเดียวอยู่ไม่ได้นะห๊ะ นางใจบุญแถมยังรักเด็กยิ่งกว่านางงาม หมี่เซี้ยะเคยทำงานร่วมกับหน่วยงาน World Vision ไปดูแลเด็กยากจนที่แอฟริกา ประเทศซิมบับเวมาแล้วด้วยนะ เส้นทางไม่ใช่ปัญหา เห็นสวย ๆ แบบนี้นางลุยนะจ๊ะ นั่งรถลงเรือไม่มีบ่นซักคำ เห็นมั้ยว่าสาวเสื้อแดงมัดผมรวบตึงนุ่งกางเกงยีนส์คนเนี้ยะอายุ 60 แล้วคร๊า !!! 
 


            โอ๊ย !!! แต่งตัวก็น่าดู โชว์หุ่นสวย ๆ จากอายุ 60 พอเห็นแต่งตัวเกร๋ ๆ แบบนี้อายุลดเหลือซัก 30 ต้น ๆ ก็ได้อยู่น๊า
 


            บางทีนางก็ใส่ Double Jeans เดินชิว มีเหรออายุเท่านี้จะกล้านุ่งยีนส์เดินช้อป (หันมาส่องกระจก ชักเริ่มโกรธสังขารตัวเองสิคะ)
 


            ภาพจากเบื้องหลังการถ่ายละครของเธอ คือถามจริง แล้วดูเด็กขนาดนี้เธอจะได้รับบทเป็นอะไรคะนี่ ???
 

ภาพนี้เซลฟี่กับเพื่อนสาวค่า


            เห็นความสวย เซี๊ยะของนางแบบนี้แล้วละก็ต้อง ต้องสืบให้ได้ว่า "อะไร" ทำให้หมีเซี๊ยะในวัย 60 ปีสวยเป๊ะได้ขนาดนี้... "กินอะไรเล่าเออ ถึงได้งามแสนงาม งามเลิศวิไล~~~" รอหน่อยนะทุกคน เดี๋ยวจะเอาเคล็ดลับมาฝากพวกยูว์แน่ ๆ โปรดติดตาม !

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...