สาวเมืองผู้ดี เผยอดีต เสพติดหนังโป๊ ช่วยตัวเองกว่า 400 ชม. (คลิป)

สาวชาวอังกฤษ เปิดเผยประสบการณ์สุดขมขื่น เมื่อเธอเสพติดการดูหนังโป๊ พร้อมการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองวันละหลายครั้งนับตั้งแต่อายุ 14 ปี

วานนี้ (8 มี.ค.) เว็บไซต์ข่าว ‘เมโทร’ เผยแพร่เรื่องราวอดีตอันขมขื่นของ ‘น.ส.อ๊อกโฮซา โอเวียนริโอบา’ วัย 22 หญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง ที่เคยป่วยในภาวะทางจิต มีอาการเสพติดหนังโป๊อย่างหนัก จนต้องระบายความใคร่วันละหลายครั้ง ทั้งนี้เธอเผยว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมาน จนเกือบจะเป็นสาเหตุให้ชีวิตของเธอพังทลาย

รายงานระบุว่า เธอเริ่มเสพติดหนังโป๊ตั้งแต่ปี 2006 ในวัย 14 ปี ช่องทางในการเสพสื่อลามกเหล่านี้ เพียงแค่ค้นหาผ่านเว็บไซต์กูเกิลผ่านอินเตอร์เน็ต ก็จะเจอกับเป้าหมายมากมาย จนกลายเป็นสิ่งเสพติด ซึ่งเธอไม่สามารถหยุดยั้งมันได้

แต่เมื่อเธอมีอายุได้ 18 ปี ภาวะดังกล่าวก็ได้หายไป เนื่องจากทั้งคู่ได้มีความสัมพันธ์กัน แต่เมื่อกลุบมาเป็นโสดอีกครั้ง เธอก็กลับมาป่วยอีกครั้งในระยะเวลากว่า 2-3 ปี โดยบางครั้งเธอต้องระบายออกถึง 6 ครั้งต่อวัน คิดเป็นเวลารวมทั้งสิ้นราว 400 ชั่วโมง

ทั้งนี้เธอได้ตัดสินใจอัพโหลดคลิปวีดีโอบอกเล่าความข่มขืนใจ โดยหวังว่ามันจะเป็นการระบายความข่มขืนได้ส่วนหนึ่ง ตั้งแต่เมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ในเวลาต่อมา ได้มีผู้เข้ามาแสดงทัศนะ พร้อมทั้งให้กำลังใจเธอจำนวนหลายร้อยคน

อย่างไรก็ตาม ผู้คนจำนวนมาก ให้ความเห็นว่า อาการในลักษณะนี้จะสามารถเกิดขึ้นได้เฉพาะผู้ชายเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วมันสามารถเป็นได้ทั้งเพศหญิงและเพศชาย แต่สุดท้ายเธอ หวังว่าประสบการณ์อันเลวร้ายของเธอ จะกลายเป็นกรณีตัวอย่างว่า เพื่อผู้หญิงที่ป่วยด้วยอาการเช่นนี้ต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...