สองแม่ลูกได้พบกันในที่สุด หลังจากที่ต้องพลัดพรากกันตั้งแต่ลูกยังเล็ก ด้วยวิธีที่เจ๋งมาก!!

ในยุคเทคโนโลยีนั้นพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถทำให้คนเราสามารถใกล้ชิดกันได้แม้ว่าจะไกลกันแค่ไหนก็ตาม งานนี้ก็ต้องขอบคุณเทคโนโลยีดีๆ อีกครั้ง ที่สามารถทำให้ลูกสาวคนหนึ่งที่พลัดพรากกับแม่ตั้งแต่เล็ก หลังจากที่ลูกสาวได้ทำการแชร์ภาพเพื่อตามหาแม่ของตัวเอง จนในที่สุดทั้งสองก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

 

 

Stacey Lee ในวัย 23 ปี ซึ่งในตอนที่เธอยังมีอายุเพียงแค่ 2 ขวบ ก็ต้องพลัดพรากกับผู้เป็นแม่ Brenda Drake โดยที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอก็ไม่เคยได้เห็นหน้าแม่ของตนอีกเลย ความคิดถึงและห่วงหาทำให้เธอตามหาแม่มาตลอด ทำทุกวิถีทางแล้ว สุดท้ายก็มาถึงทางตัน ไม่มีแบะแสอะไรเลยซักนิดเดียว

 

 

แต่ยังพอมีวิธีที่จะทำให้มีโอกาสพอเจอแม่ของเธออีกครั้ง เธอก็เลยจัดแจงเขียนข้อความตามหาแม่บนกระดาษลัง จากนั้นก็ถ่ายภาพและอัพโหลดไปใน Facebook และสิ่งอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นกับเธอ เพราะภาพของเธอนั้นถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมากมายมหาศาล

 

 

มากมายแค่ไหนก็คิดดูเอาละกันว่าถูกแชร์ไป 100,000 ครั้ง โดยใช้เวลาไม่ถึง 20 ชั่วโมง จนในที่สุดความพยายามของเธอก็ประสบความสำเร็จ เบาะแสที่เธอเฝ้ารอตอบกลับมาหาแล้ว

 

 

เบาะแสแรกที่ติดต่อมาหาก็คือญาติพี่น้องท้องเดียวกันนี่เอง ไม่น่าเชื่อเลยว่ายังมีญาติพี่น้องอีกเพียบเลยนะเนี่ย

 

 

จนในที่สุดเธอก็ได้พูดคุยกับแม่ของเธอผ่าน Facebook และนำพาไปสู่การนัดพบเจอกันแบบตัวเป็นๆ จะได้เจอหน้ากันซักที

 

 

เมื่อทั้งคู่ได้พบกัน น้ำตาก็ไหลออกมาทั้งคู่ หลังจากที่ไม่ได้พบกันมานานกว่า 20 ปี โดยที่ Lee นั้นได้ทำการเดินทางไปหาแม่ของเธอในบริเวณใกล้บ้านๆ ของคุณแม่ ซึ่ง Lee ก็กล่าวเอาไว้ว่า “เราทั้งสองรู้สึกช็อกมากๆ” “มันเอ่อล้นไปด้วยความรู้สึก เพราะเราสองต่างก็ชอบในตัวตนของกันและกัน และฉันรู้สึกเขินนิดๆ ด้วยนะ”

 

 

ทางด้านคุณแม่ก็รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กัน “ตอนที่ฉันได้รับข้อความใน Facebook จาก Stacey ฉันแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยล่ะ” “เธอสวยมากๆ เลย ฉันอดใจรอที่จะพบลูกสาวไม่ไหวแล้ว”

ที่มา : thechive

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...