เหตุผล 4 ข้อสำคัญ ที่ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นหลงรักสาวไทย… อยากกิ๊กหนุ่มญี่ปุ่นห้ามพลาด!!

พูดถึงญี่ปุ่น หลายคนนึกไปถึงหนุ่มๆที่หน้าตาขาวๆ ตาตี่หน่อยๆดูน่ารัก แม้จะไม่ต้องใสปิ๊งเหมือนดาราเกาหลี แต่ก็มีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเองให้สาวๆหลายคนชอบ ไม่แพ้หนุ่มไทยเลยล่ะ

และวันนี้ เรามีข้อมูลดีๆมาฝากกันจากปากคำของหนุ่มญี่ปุ่น ว่าอะไรเป็น 4 เหตุผลสำคัญที่ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นรักสาวไทย ว่าเป็นเพราะอะไรบ้าง….

 

 

4 น้ำเสียงออดอ้อน
หนุ่มญี่ปุ่นหลายคนบอกว่า สาวไทยเวลาพูดจะเสียงเหมือนแมวร้องแง้วๆ ซึ่งดูน่ารักดี  อย่างเช่นการพูดคะขา รวมถึงการใช้เสียงลงท้ายเช่น ช่วยหน่อยน้าาาา ขอร้องล่ะค่าาาาา ทำให้หลายคนหลงเสน่ห์มากๆเลย

 

3 สาวไทยอารมณ์ดี
ประเทศญี่ปุ่นที่สังคมเน้นกฎระเบียบวินัย ต่างจากคนไทยมีวัฒนธรรมหยอกล้อ ขี้เล่น ชอบแซว ชอบหัวเราะ จึงทำให้สาวไทยมีนิสัยที่หาไม่ค่อยได้ในสาวญี่ปุ่น และเป็นความแปลกที่ดูดีในสายตาหนุ่มๆด้วย

 

 

2 คนไทยใจดี
ไม่ว่าหญิงหรือชาย คนไทยจะติดนิสัยใจดี อย่างเช่นทานข้าวก็รินน้ำ หรือตักข้าวให้กันโดยไม่คิดว่าเป็นหน้าที่ แต่ในญี่ปุ่นถือเป็นหน้าที่ทางสังคม ซึ่งต่างกันอย่างเห็นได้ชัด และความเมตตา เกื้อกูล ใจดีต่อเพื่อนต่างชาติของคนไทยเป็นอีกเหตุผลสำคัญที่ดูน่ารักล่ะ

 

1 ประทับใจรอยยิ้ม
ผลสำรวจต่างเห็นตรงกันว่ารอยยิ้มของสาวไทยเป็นสิ่งที่หนุ่มๆญี่ปุ่นนั้นประทับใจมากที่สุด ซึ่งสาวๆญี่ปุ่นนั้นเวลายิ้มจะแสดงอาการยิ้มแบบเขินๆ ติดความอาย แต่คนไทยยิ้มสยามกล้ายิ้มเต็มที่ และแสดงความสวยผ่านสายตากับรอยยิ้มได้อย่างดีเลยล่ะ

 

 

ใครที่อยากจะมีแฟนเป็นหนุ่มญี่ปุ่น อย่างน้อยเราก็ได้รู้แล้วนะว่าเสน่ห์สาวไทยนั้นได้เปรียบสาวญี่ปุ่นอยู่หลายข้อ ที่เหลือก็แค่ฝึกภาษาญี่ปุ่นให้ชำนาญ จะได้ไม่แพ้สาวๆญี่ปุ่นนั่นเองจ้า อิอิ

ที่มา: marumura

Credit: http://www.wegointer.com/2013/07/เหตุผล-4-ข้อสำคัญ-ที่ทำให/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...