หน้าไม่อาย! สาวขี้ขโมยอวดของที่จิ๊กมาเป็นเวลากว่า 44 ปี ร่ำรวยมีเงินเป็นล้าน !

     น่าไม่อายจริงๆ กับสาวขี้ขโมยคนนี้ ที่ออกมาอวดข้าวของที่จิ๊กมาจากคนอื่น โดยเธอทำแบบนี้มานานกว่า 44 ปี !

สาวน่าไม่อายคนนี้เธอได้เปิดเผยว่าเธอทำเงินได้กว่า 2 ล้านปอนด์   ( คิดเป็น 1 ร้อยล้านบาทไทย )   จากการเป็นหัวขโมยมากว่า 44 ปี โดยเธอพักอยู่ที่หอพักฟรีจากทางรัฐ แต่ได้ดื่มด่ำกับความสุขจากการช้อปปิ้งเสื้อผ้าราคาแพง การทำศัลกรรม และเที่ยววันหยุดสุดเพอร์เฟค แต่มันล้วนได้มาจากความทุกข์ของคนอื่น!

           แน่นอนเธอถูกจับเข้าคุกกว่า 7 ครั้ง คิม เฟอร์รี่ สาวขี้ขโมยวัย 54 ปี พูดอย่างหน้าตาเฉยว่า ได้พักในบ้านเช่าฟรีของรัฐทางตะวันตกเฉียงใต้ในกรุงลอนดอน และได้รับบำนาญรัฐทุกเดือน เดือนละ 556 ปอนด์ หรือเกือบ 3 หมื่นบาทไทย ! โอ้ย ชีวิตดีไปนะ

            เฟอร์รี่เปิดเผยว่าไม่ได้ขโมยของมากว่า  2 เดือนแล้ว แต่กยอมรับว่าไม่ได้พอใจกับสิ่งที่ตนมีอยู่ เพราะเธอหนะจมไม่ลงติดชีวิตอู้ฟู่หรูหรา และมันเป็นแรงผลักดันอย่างดีที่จะทำให้เธออยากกลับไปเป็นหัวขโมยอีกครั้ง

 

         แถมเธอยังเล่าเรื่องของตัวเองในอดีตอีกด้วยว่า เธอเริ่มเป็นหัวขโมยตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เพราะแม่ของเธอเลี้ยงดูเธอมาอย่างยากลำบาก กับพี่น้องของเธออีก 8 คน ทั้งนี้ตอนเธอเริ่มขโมยของในห้างครั้งแรก ก็ไม่เห็นมีใครห้ามปรามเธอ หลังจากนั้นเธอเลยเริ่มขโมยอาหารและของเล่นเป็นประจำทุกสัปดาห์

           และเธอโดนจับครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 10 ขวบ แต่กฎหมายทำอะไรเธอไม่ได้ เพราะเธอยังเป็นเยาวชน และเมื่ออายุ 14 เธอถูกไล่ออกจากโรงเรียน และอยู่ในสถานกักกันเยาวชนกว่า 2 ปี จนอายุ 16 นั้นไม่ได้ทำให้เธอหลาบจำ แต่มันทำให้เธอผันตัวมาเปนหัวขโมยอย่างเต็มตัว โดยริแปลงโฉมตัวเองด้วยวิก และ เครื่องสำอาง แหม่ ร้ายใช่ย่อยเลยนะ!

         และที่เธอร่ำรวยทำเงินได้นั้นก็เกิดจากที่เธอไปขโมยเสื้อผ้าแบรนด์เนม และทำการเปลี่ยนของเพื่อแลกบัตรกำนัล หรือ เงินคืน หรือไม่ก็ทำการขายต่อคนอื่นในราคาลดลงไปกว่าครึ่ง 

 

 

 

 

          และหลังจากที่เธอแต่งงาน เธอก็ไม่วายสอนลูกๆให้ช่วยเธอขโมยของ! โอ้ยตายละ อยากมอบโล่คุณแม่ดีเด่นให้มากค่ะ ! เธอเปิดเผยผานสื่อว่าในเดือนๆนึง เธอขโมยค่าเป็นมูลค่ากว่า 7,000 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยก็  350,000 บาท  แม้จะทำเงินให้ครอบครัวแต่มันทำให้ครอบครัวของเธอต้องแตกแยก ชีวิตแต่งงานพังอีกทั้งลูกๆยังส่งไปอยู่กับคุณตาคุณยาย 

 

          แม้ตอนนี้เธอจะกลับใจ แต่ก็ไม่สามารถไปทำอะไรได้อีกแล้ว เพราะเธอมีประวัติอาชญกรรมกว่า 50 คดี แน่นอนถ้าเธอยังทำมาหากินไม่ได้ เธอกลับไปเป็นหัวขโมยอีกแน่นอน เฮอ จะเป็นลม

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...