8 สาว เซเลปหน้าสด ที่คอนเฟิร์มว่าสวยปิ๊ง แม้ ไร้เมคอัพ !

ส่วนใหญ่แล้วเหล่าบรรดาเซเลป คนดังต่างๆย่อมที่จะมีการแต่งหน้าจัดเต็มในการออกงานสังคมเป็นธรรมดา น้อยครั้งนักที่จะได้เห็นเหล่าบรรดาเซเลปไม่มีเครื่องสำอางอยู่บนใบหน้า เราจัดมาเด็ดๆ 8 คน ที่ใครๆก็ว่าเธอสวยแม้ยามหน้าสดจริงๆนะจะบอกให้ 

1. เลดี้ กาก้า

ขุ่นแม่ Mother monster กับลุคเก่าๆที่เราเห็นจนชินตา กัยความเต็ม ความเว่อร์ ความอลัง ที่ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด งานประหลาดต่างๆนานา ทำให้เมื่อมามองหน้าสดของเธอ ก็ทำให้เราตะลึงได้ไม่น้อย บอกเลยว่าขุ่นแม่หน้าสดอ่ะน่ารักทีเดียวเลยล่ะ

2. เซเลน่า โกเมส

อดีตแฟนสาวนักร้องป๊อปสตาร์ อย่าง จัสติน บีเบอร์ เธออาจจะเป็นในหน้าที่ไม่ถูกจริตคนไทยเท่าไหร่ แต่สำหรับชาวต่างชาติแล้วใบหน้าของเธอสวยงานที่เดียว ทั้งนี้เพราะ ตาซึ้ง(dramatic eyes) ใบหน้าที่มีออร่าโดยไม่ต้องมีเมคอัพ ปากอันมีเสน่ห์ ดูแล้วช่างลงตัวจริงๆ

3. เอมม่า วัตสัน

เหล่าทาสเฮอร์ไมออร์นี่ คงเห็นด้วยแน่นอน เธอฉลาด สวยงาม แถมทรงผมของเธอช่างดูดีมีสไตล์ จนมีข่าวว่าความสวยของเธอสะดุดใจกับเจ้าชายแฮรี่กันเลยที่เดียว แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธ แบบสวยๆ ว่า “การแต่งงานกับเจ้าชายนั้นไม่จำเป็นสำหรับเจ้าหญิง”

4. เทย์เลอร์ สวิฟต์

ปากแดง หน้าขาว ตาสีฟ้า คือคาแรคเตอร์ที่เรามักคุ้นตา แต่นักร้องสาวคนนี้เป็นอีกคนที่มีใบหน้าสวยงาม แและปฏิเสธไม่ได้ว่า ผมทองนั้นเหมาะกับเบ้าหน้าเธอคนนี้อย่างลงตัวจริงๆ เรียกได้ว่า เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆหลายคนอยากมีสไตล์แบบเธอ

5. รีฮันนา

โครงหน้า สีผม และตาสุดเซ็กซี่นั้น ดูเหมือนว่า อายชาโดว์กับลิปสติก แทบไม่จำเป็นกับเธอเลยทีเดียว

6. ไมลีย์ ไซรัส

สาวน้อยที่เติบโตในวงการตั้งแต่เด็ก ถ้าใครได้ติดตามจะรู้ว่า เธอมีเบ้าหน้าที่น่ารัก สดใส อยู่เสมอ ราวกับเป็นบริทนี่ย์ยุคนี้เลยก็ว่าได้ ดูเหมือนว่าหน้าของเธอแทบจะไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรเลย ทุกอย่างทุกสี มันช่างดูเหมาะสมลงตัวอย่างสุดๆ

7. มีลา คูนิส

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดวงตาของเธอช่างสวยงาม และเป็นดวงตาที่เว้าวอนหรือมี sex appeal สุดๆ  ทำให้ใบหน้าของเธอดูดี ทั้งยังรวมไปถึงความมั่นใจของเธอที่ทำให้เธอโดดเด่นสวยงามยามไร้เครื่องสำอาง

8.เคท บอสเวิร์ท

นักแสดงมากความสามารถ จากหนังที่สร้างชื่อให้กับเธอเรื่อง “21” และอดีตแฟนของหนุ่มออเลนโด้ บลูม ที่ดูจากภาพก็รู้ว่าเธอสวยแค่ไหน รูปแบบหน้าสดของเธอทำให้เธอดูเป็นเด็กสาวตลอดเวลาอย่างไม่ต้องสงสัย

4 มี.ค. 58 เวลา 15:15 3,133 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...