มิสเตอร์บีสต์ X-Men มีจริง! ชายป่วยโรคประหลาด ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์ตัวสีฟ้า!

ในโลกนี้ยังมีเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นมากมายกับมนุษย์เราทั่วทุกมุมโลก ซึ่งบางเรื่องก็ทำให้หลายคนถึงกับต้องตะลึงเลยทีเดียว อย่างความผิดปกติที่เกิดกับลุงคนนี้ก็จะทำให้ทุกคนต้องตะลึงเช่นกัน เพราะจู่ๆ เขาก็ได้กลายเป็นมนุษย์ตัวสีฟ้า อย่างกับมิสเตอร์บีสต์ ในภาพยนต์เรื่อง X-Men เลยทีเดียว!

แปลและเรียบเรียงจาก news.com.au

          ชายคนนี้มีชื่อว่า นายพอล คาราสัน (Paul Karason) เขาได้มีอาการประหลาด เมื่อจู่ๆ ตัวเขาก็กลายเป็นสีฟ้า โดยเขากลายเป็นที่รู้จักหลังไปออกรายการ NBC's "Today" show เพื่อพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง สาเหตุที่ตัวของเขากลายเป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะผลข้างเคียงจากการที่เขาบริโภค colloidal silver หรือ สารเงิน มายาวนานกว่า 10 ปี เนื่องจากก่อนที่จะมีอาการตัวสีฟ้าเขาได้มีอาการของโรคผิวหนัง ทำให้เขาปรุงยาที่มีส่วนผสมของ colloidal silver ดื่มเพื่อรักษาตัวเอง

  

          ทั้งนี้ผิวหนังที่มีสีฟ้า ที่เกิดจากความผิดปกติมีชื่อว่า Argyria อันเป็นผลมาจากการที่ แสงทำปฎิกริยากับแร่เงิน เหมือนฟิล์มในกล้องถ่ายรูปสมัยก่อนจะมีการฉาบด้วยวัสดุไวแสงไว้ วัสดุไวแสงในที่นี้ก็คือ เงินเฮไลด์ ในเคสของพอล ไม่สามารถรักษาให้หายได้ เนื่องจากแร่เงินได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในผิวของเขา และมันไม่สามารถขับออกมาได้แล้ว

          อย่างไรก็ตาม พอล คาราสัน วัย 62 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากอาการหัวใจวาย หลังต้องทุกข์ทรมาณกับอาการป่วยหลายโรค

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...