ฆาตกรสุดโหดในประวัติศาสตร์รัสเซีย ที่ลงมือสังหารเหยื่อมากกว่า 53 ราย

เรียบเรียงโดย Clipmass.com




โดย แอนดรี ชิคาทิลโล เป็นฆาตกรสุดโหดจากรัสเซีย ซึ่งในช่วงปี 1978 - 1990 เขาได้ก่อคดีฆาตกรรมที่สร้างความสะเทือนขวัญให้กับชาวรัสเซียเป็นอย่างมาก ด้วยการลงมือสังหารเหยื่อไปกว่า 53 ราย หรืออาจจะมากกว่านั้น


 


 

 

 

โดยในปี 1978 มีชายเก็บฟืนที่อาศัยอยู่ในเมืองรอสตอฟ ประเทศรัสเซีย ได้เข้าป่าเพื่อเก็บฟืน และหาของป่า แต่เขากลับพบศพสภาพเน่าเฟะที่เหลือเพียงกระดูก ดังนั้นเขาจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบก็พบว่า ศพนี้คือ ลิวบ็อฟ บีร์ยุค เด็กสาววัย 13 ปี ถูกแทงกระหน่ำถึง 22 แผล ทั้งยังพบรอยกรีดบริเวณเบ้าตาอีกด้วย คล้ายกับว่าฆาตกรพยายามจะควักลูกตาเหยื่ออกมา ซึ่งเป็นการลงมือสังหารที่โหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก


 


 

 

 

และหลังจากนั้นมาก็มีคนพบศพหญิงสาว เด็กทั้งชายและหญิงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งปี 1984 มีเหยื่อที่ถูกสังหารโดยฆาตกรคนนี้เป็นจำนวน 31 คน ส่วนมากนั้นจะถูกสังหารด้วยอาวุธมีคม และสภาพแต่ละศพนั้นก็แทบจะดูไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งตามหาฆาตกรคนนี้อย่างเร่งด่วน และมีการจับผู้ต้องสงสัยมาผิดคนอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะจับใครมาฆาตกรก็ยังคงก่อเหตุขึ้นอย่างต่อเนื่อง




 

 

 

โดยในวันที่ 6 พฤศจิกายน 1990 จำนวนเหยื่อผู้เสียชีวิตก็ยังคงมีเพิ่มขึ้นมาถึง 50 กว่าราย และเป็นช่วงเวลาขณะเดียวกันกับที่จ่าอิกอร์ ไรบาร์คอฟ ก็สังเกตเห็นชายคนหนึ่ง อายุราว 50 ปี มีลักษณะศีรษะล้าน แต่งกายสะอาด มีท่าทางต้องสงสัยเพราะภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสนั้น มีจุดแดงเล็กๆ คล้ายรอยเลือดติดอยู่ที่หน้า ซึ่งทราบชื่อต่อมาว่า แอนดรี ชิคาทิลโล ซึ่งเขาก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศมาแล้วหลายต่อหลายครั้งด้วยกัน


 

ซึ่งหลังจากที่ทำการสอบถามถึงที่มาของรอยเลือดบนใบหน้า เขากลับให้คำตอบไม่ได้ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมทีมค้นหาและก็พบศพ สเว็ตลาน่า โกร็อตซิค หญิงสาววัย 22 ปี ที่บริเวณสถานีรถไฟ Donleskhoz

 

 


 

 

 

ดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการับกุมตัวเขาไว้ และสอบสวนหาความจริง แต่เขากลับไม่ให้การใดๆ เลย แม้ว่าจะถูกเค้นด้วยวิธีการรุนแรงก็ตาม จนดร.บูคานอฟสกี้ จิตแพทย์ชาวมอสโคว์ขออาสามาทำหน้าที่สอบสวนด้วยวิธีการของเขาเอง จนในที่สุดเขาก็รับสารภาพว่าเขาสังหารเหยื่อไปแล้วกว่า 56 ราย แต่ยืนยันได้เพียง 53 ศพเท่านั้น จากนั้นเขาก็พาตำรวจไปดูสถานที่ที่เขาฝังศพเอาไว้ส่วนหนึ่ง โดยเขาให้เหตุผลที่ฆ่าเหยื่อไปจำนวนมากก็เพื่อสนองตัณหาทางเพศตนเองเท่านั้น โดยเขากล่าวว่า


"กูก็แค่ความผิดพลาดของธรรมชาติ เป็นสัตว์ร้ายที่บ้าคลั่ง พวกมึงในศาลแห่งนี้คงจะสะใจแน่ๆถ้ารู้ว่ากูต้มเนื้อของเหยื่อจนเปื่อย พร้อมกัดอัณฑะและหัวนมที่แสนนุ่มในปากของกู นี่ละสวรรค์ของกูชัดๆ"


จนในปี 1992 เขาก็ถูกนำตัวขึ้นศาล และถูกตัดสินประหารชีวิต เมื่อได้ยินดังนั้นเขาถึงกับตะโกน "ไม่จริง มันโกหก มันหลอกข้า" พร้อมทั้งถ่มน้ำลายใส่คนรอบข้าง และยกเก้าอี้ฟาดพื้น และในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 1992 เขาก็ถูกประหารชีวิตด้วยการยิงเป้า


 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก  

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...